Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Giá thép thế giới đồng loạt tăng

Giá thép thế giới đồng loạt tăng

Tại sàn giao dịch Thượng Hải, theo khảo sát ngày 4/02 hôm nay, giá thép thanh giao tháng 5/2021 tăng 69 nhân dân tệ so với giá ngày hôm trước lên mốc 4.234 nhân dân tệ/tấn.

Với tình hình sản xuất thép tại Trung Quốc ngày càng tăng tưởng mạnh các tháng đầu năm 2021 đã dấy lên nghi ngờ về việc Trung Quốc có thực sự thực hiện các chính sách cắt giảm sản xuất bảo vệ môi trường như các tuyên bố của chính phủ nước này gần đây.

Không chỉ có Trung Quốc, các nhà sản xuất thép Brazil công bố dự kiến sẽ tăng giá thép trong tháng Hai. Theo đó, nhà sản xuất tôn Usiminas, nhà sản xuất thép tích hợp Gerdau và Companhia Siderurgica Nacional (CSN) sẽ tăng giá thép nhà phân phối từ 12 đến 15%, đây sẽ là đợt tăng giá thứ hai từ đầu năm 2021, sau lần tăng giá vào tháng 1 lên 10%. 

>>> Mysteel cập nhật giá thép mới nhất tính đến thời điểm hiện tại

gia thep the gioi tang

Giá thép tại Brazil dự kiến sẽ tăng trong tháng 2 theo đà tăng của giá thép trên thị trường quốc tế.  Nguồn tin cho biết nhu cầu đang thúc đẩy giá tăng. Các nhà phân phối có thể mua thép tấm nhập khẩu, nhưng sẽ mất khoảng một tháng để sản phẩm đến tay khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu thép ngày càng tăng, các nhà phân phối có thể chấp nhận tăng giá thép để có hàng tồn kho cung cấp cho khách hàng của họ.

Cũng tại thời điểm, các nhà sản xuất thép Ấn Độ đã tăng giá thép lên 1.000-1.500 Rupi / tấn sau thông báo cắt giảm thuế hải quan đối với hàng loạt sản phẩm thép với mục đích kiềm chế giá nội địa leo thang của chính phủ nước này. Các nhà sản xuất sơ cấp như Steel Authority of India Ltd (SAIL) do nhà nước điều hành đã tăng giá thép cuộn cán nóng chuẩn cũng như các mặt hàng cán nguội. Công ty tư nhân JSW Steel cũng tăng giá 1.000 Rs / tấn đối với một số sản phẩm nhất định. Các nhà sản xuất lớn khác có thể sẽ làm theo.

>>> Xem thêm: Sắt thép của Mỹ năm 2020 giảm sút, sản lượng khai khoáng quặng sắt cũng giảm

Theo Nguồn tổng hợp

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản