Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Thép Việt Ý có tốt không? Nên mua thép Việt Ý ở đâu?

Thép Việt Ý có tốt không? Nên mua thép Việt Ý ở đâu?

Các thông tin bổ ích giúp bạn chọn lựa loại thép cho công trình của mình.

Thép Việt Ý có tốt không? 

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2001, trải qua gần hai thập kỷ Thép Việt Ý không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng thép Việt. Sở dĩ đứng vững trên thị trường lâu đến thế cũng một phần là do định hướng phát triển đúng đắn của công ty.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công Ty Cổ phần Thép Việt Ý đã xác định phân khúc thị trường hướng tới sản phẩm thép cao cấp và duy trì cho tới tận hôm nay. Định hướng càng trở nên đúng đắn khi người tiêu dùng ngày càng đề cao các sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn, an toàn đặc biệt trong ngành xây dựng.

Công ty Cổ Phần Thép Việt Ý đã nhiều lần đặt các giải thưởng: “Sao vàng đất Việt”, “Top 50 thương hiệu phát triển bền vững”, “Doanh nghiệp tiên phong đổi mới công nghệ phát triển xanh”,… và luôn nằm trong top doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả trong ngành Thép Việt Nam.

chat luong thep viet y

giay chung nhan chat luong thep viet y

Hoạt động trong gần 20 năm qua, sản phẩm Thép Việt chất lượng cao đã đồng hàng cùng nhiều công trình trên khắp mọi miền tổ quốc, từ nhà dân dụng, các khu đô thị, resort cho đến các công trình trọng điểm quốc gia. 

Không chỉ thế, với dây chuyển sản xuất hiện đại, công suất lớn giúp tiết kiệm chi phí sản xuất và quản lý nên giá thành các sản phẩm thép Việt Ýcũng vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Vậy nên thép Việt Ý là một lựa chọn đúng đắn nếu quý khách hàng đang tìm một sản phẩm thép xây dựng chất lượng tốt mà giá thành phải chăng.

Mua thép Việt Ý ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn còn tồn tại rất nhiều. Đặc biệt với sản phẩm thép xây dựng, nếu sản phẩm không đủ tiêu chuẩn, chất lượng để xây dựng công trình sẽ dễ dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng về độ bền vững và tính an toàn. Thế nên người tiêu dùng phải hết sức cẩn trọng trong việc mua và lựa chọn sản phẩm, tìm kiếm đại lý phân phối thép xây dựng uy tín, đảm bảo chất lượng.

Steelonline là Đại lý nằm trong hệ thống phân phối của Nhà máy Thép Việt Ý, với năng lực và kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm thép xây dựng cho nhiều công trình lớn trọng điểm trên cả nước. Steelonline khẳng định sẽ mang tới công trình của khách hàng những sản phẩm thép chất lượng nhất, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất so với thị trường. 

Steelonline đã áp dụng công nghệ Thương mại điện tử vào quy trình mua bán thép, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí mua hàng của khách hàng bằng cách tự động lấy báo giá trực tuyến trên hệ thống Steelonline.vn, hệ thống luôn cập nhật giá thép xây dựng nhanh nhất khi có sự biến động thay đổi từ Nhà máy để khách hàng có thể chủ động trong công tác mua nguyên vật liệu xây dựng và quản lý báo giá các đơn hàng giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quản lý chi phí xây dựng. Không chỉ thế, Steelonline còn tích hợp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt giúp Qúy khách hàng dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính xây dựng công trình.

Theo Thép Việt Ý

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản