Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Thép Việt Nhật có tốt không? Mua thép Việt Nhật ở đâu?

Thép Việt Nhật có tốt không? Mua thép Việt Nhật ở đâu?

Thép Việt Nhật có tốt không?

Đúng như slogan “We are steel”, phương châm hoạt động của Tập đoàn thép công nghệ cao VJS (VJS Group): “Đúng là thép, thật là thép, chuẩn là thép”.

Từ năm 1998, trải qua hơn hai thập kỷ hoạt động, Thép Việt Nhật đã dần đi sâu vào tâm trí người tiêu dùng thị trường thép và luôn nằm trong top các nhà máy sản xuất thép lớn nhất Việt Nam.

Với việc không ngừng cải tiến và hoàn thiện công nghệ sản xuất, đến năm 2018, VJS Group đã hoàn thiện lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền đúc cán liên tục công suất 350,000 tấn/ năm với thiết bị và công nghệ hiện đại bậc nhất Đông Á do tập đoàn Danieli – Italia chế tạo. Kết hợp cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, ISO 14,000 và các giải pháp quản lý Kaizen – 5s của Nhật Bản, VJS Group luôn cung cấp ra thị trường các sản phẩm Thép Việt Nhật chất lượng cao nhất. 

thep viet nhat co tot khong

Không chỉ thế, VJS là thương hiệu có dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt, kèm theo những ưu đãi về chính sách giá, hỗ trợ kinh doanh và tài chính cho hệ thống nhà phân phối và các dự án xây dựng công trình cao tầng, xây dựng cầu đường tại Việt Nam và các nước khu vực ASEAN.

Ngoài ra, VJS Group đã xây dựng được hệ thông phân phối rộng khắp cả nước giúp Thép Việt Nhật có thể đáp ứng nhanh nhất, tốt nhất mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Từ tiêu chuẩn chất lượng cao đến dịch vụ mua hàng tốt, Thép Việt Nhật là sự lựa chọn sáng suốt cho công trình của bạn.

Mua thép Việt Nhật  ở đâu?

Dù hệ thông phân phối của thép Việt Nhật rông khắp cả nước nhưng việc lựa chọn được một nhà cung cấp thép có giá thành hợp lý và chất lượng sản phẩm đảm bảo lại là chuyện không hề đơn giản. Chưa kể đến, hiện nay xuất hiện vô cùng nhiều hàng giả hàng nhái ở tất cả các ngành nghề, lĩnh vực nên các sản phẩm thép kém chất lượng, nhái thương hiệu vẫn tràn lan trên thị trường gây ảnh hưởng đến chất lượng và độ an toàn của công trình.

Steelonline là Đại lý Thép Việt Nhật nằm trong hệ thống phân phối của Nhà máy Thép Việt Nhật, với năng lực và kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm thép xây dựng cho nhiều công trình lớn trọng điểm trên cả nước. Đại lý thép Steelonline khẳng định sẽ mang tới công trình của khách hàng những sản phẩm thép Việt Nhật chất lượng nhất, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất so với thị trường. 

Steelonline là Đại lý Thép Việt Nhật đầu tiên đã áp dụng công nghệ Thương mại điện tử vào quy trình bán thép xây dựng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí mua hàng của khách hàng bằng cách tự động lấy báo giá thép Việt Nhật trực tuyến trên hệ thống https://steelonline.vn luôn cập nhật giá thép Việt Nhật nhanh nhất khi có sự biến động thay đổi từ Nhà máy thép Việt Nhật để khách hàng có thể chủ động trong công tác mua nguyên vật liệu xây dựng và quản lý báo giá các đơn hàng giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quản lý chi phí xây dựng. Không chỉ thế, khi mua thép Việt Nhật qua Steelonline khách hàng còn được lựa chọn các hình thức thanh toán linh hoạt giúp Qúy khách hàng dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính xây dựng công trình.

 thep viet nhat mua o dau

>> Xem thêm: Thép Hòa Phát có tốt không? Mua Thép Hòa Phát ở đâu?

Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản