Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Thép Miền Nam có chất lượng không?  Đại lý phân phối thép miền Nam uy tín?

Thép Miền Nam có chất lượng không? Đại lý phân phối thép miền Nam uy tín?

Thép Miền Nam có chất lượng không? 

Với năng lực và kinh nghiệm cung ứng những sản phẩm chất lượng, thép Miền Nam đã và đang dần khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường.

Công ty TNHH Một Thành Viên Thép Miền Nam

Không chỉ đem đến những sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn kĩ thuật khắt khe của ngành xây dựng, mà thép Miền Nam còn nhận được nhiều giải thưởng cao quý: Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL đã vinh dự được nhận giải “Top 10” Dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc do Bộ Công Thương trao tặng ( năm 2018), TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU HỘI NHẬP CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG  nhờ có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.

Thép Miền Nam cũng vinh dự được đồng hành với nhiều công trình trọng điểm: Nhà máy thủy điện Đồng Nai 4, Nhà máy lọc dầu Dung Quất, Đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, Cầu Phú Mỹ, Hầm Hải Vân, ...

Đại lý phân phối thép miền Nam uy tín

Steelonline là đại lý nằm trong hệ thống phân phối của Công ty một thành viên Thép Miền Nam. Với năng lực và kinh nghiệm cung ứng những sản phẩm thép cho những công trình lớn, Steelonline khẳng định sẽ mang tới cho công trình của khách hàng những sản phẩm thép chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn kĩ thuật và có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Bên cạnh đó, nắm bắt xu thế của nền kinh tế thời đại công nghiệp 4.0, đại lý phân phối thép Steelonline đã áp dụng công nghệ Thương mại điện tử vào quy trình mua bán Thép, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí mua hàng cho khách hàng. Khách hàng có thể tự động lấy báo giá trực tuyến trên hệ thống Steelonline.vn. Hệ thống luôn cập nhật giá thép xây dựng nhanh nhất khi có biến động về giá từ nhà máy giúp khách hàng có thể chủ động hơn trong công tác mua vật liệu xây dựng cũng như quản lý chi phí xây dựng. 

 

Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản