Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Giải pháp tối ưu hoạt động kinh doanh sản xuất trong thời kì thị trường thép nóng bỏng

Giải pháp tối ưu hoạt động kinh doanh sản xuất trong thời kì thị trường thép nóng bỏng

Gần đây, thị trường thép liên tục chứng kiến các phiên tăng giá phi mã của các nhà máy thép không chỉ trong và ngoài nước. Chỉ tính từ tháng 11 đến nay, mức giá thép trung bình trên thị trường đã tăng đến hơn 1.000.000 VNĐ/tấn. Điều này gây ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến chi phí các công trình xây dựng.

Thực trạng hoạt động kinh doanh sản xuất trên thị trường thép hiện nay

Nhưng không dừng lại ở đó, nghiêm trọng hơn tăng giá đó là tình trạng các nhà máy sản xuất thép không đủ lượng để cung cấp cho công trình. Nhiều nhà máy thép đang trong tình trạng “cháy hàng”, còn một số nhà máy khác nếu còn hàng thì cũng phải chia lượng cho các nhà phân phối rất ít theo ngày dẫn đến tình trạng thiếu vật liệu thép gây ảnh hướng trầm trọng đến tiến độ thi công. Vậy, giải pháp tối ưu hoạt động kinh doanh sản xuất trong thời kì thị trường thép nóng bỏng là gì?

Điển hình như nhà máy thép Hòa Phát vừa phát đi thông báo về việc cắt giảm sản lượng giao hàng sản phẩm thép cuộn cán nóng – HRC  trong tháng 12/2020 và tháng 1/2021 như sau: tháng 12/2020 giảm sản lượng 20% so với các hợp đồng đã ký, tháng 1/2021 giảm sản lượng 40% so với các hợp đồng đã ký. 

thuc trang hoat dong kinh doanh san tren thi truong thep

Lỗi lo nay giá này mai giá khác, nay có hàng mai hết không chỉ của các nhà thầu mà còn của các đại lý bán lẻ thép xây dựng. 

Để “sống sót”- hoạt động kinh doanh hiệu quả trong thời kỳ này thì thông tin kịp thời là một điều không thể thiếu và vô cùng quan trọng để các nhà thầu đưa ra những kế hoạch phù hợp cho hoạt động cung ứng nguyên vật liệu xây dựng công trình.

Dự đoán trước các biến động và sự quan trọng của thông tin trong tình hình thị trường căng thẳng, Steelonline áp dụng các công nghệ, tối ưu trong quản lý để đưa đến  khách hàng những thông tin thị trường kịp thời nhất. 

Hệ thống bán hàng điện tử của Steelonline.vn luôn đảm bảo

- Giá sản phẩm thép xây dựng hàng ngày công khai và chính xác nhất từ tất cả các nhãn hiệu thép uy tín trên thị trường.

- Hệ thống thông tin thị trường về biến động giá và dự đoán thị trường nhanh, kịp thời nhất giúp Quý khách hàng có những phương án phù hợp cho hoạt động xây dựng công trình. 

- Lấy báo giá đơn hàng dễ dàng, ngay lập tức ngay tại hệ thống website giúp triển khai đơn hàng của Quý khách nhanh chóng trước biến động giá tăng không ngừng và lượng hàng ngày càng thiếu hụt của các nhà máy thép. 

giai phap toi uu hoat dong kinh doanh san xuat tren thi truong thep nong bong

 >> Xem thêm: Bảng báo giá thép xây dựng tại Hà Nội.

Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản