Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Chất lượng thép Vina Kyoei thế nào? Địa chỉ mua thép Vina Kyoei uy tín

Chất lượng thép Vina Kyoei thế nào? Địa chỉ mua thép Vina Kyoei uy tín

Với lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển, thép Vina Kyoei ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường. Cùng tìm hiểu chất lượng thép Vina Kyoei ngay sau đây!

Chất lượng thép Vina Kyoei

Thép Vina Kyoei được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại,  đã được nhận chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 từ tổ chức Quốc tế AFNOR và đặc biệt là Chứng nhận JIS của Tổ chức Đảm bảo Chất lượng Nhật Bản cấp về quản lý sản xuất và chất lượng theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản, đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong ngành thép có được chứng nhận này.

Hoạt động trong hơn 20 năm vừa qua, sản phẩm thép Vina Kyoei chất lượng cao đã đồng hành cùng rất nhiều công trình trên khắp mọi miền tổ quốc: Metro Bến Thành – Suối Tiên, Nhà máy đạm Phú Mỹ - Bà Rịa- Vũng Tàu, Aeon Mall Bình Dương, Cảng hàng không quốc tế - Sân bay Tân Sơn Nhất, Cầu Cần Thơ, Cầu Bãi Cháy (Quảng Ninh)...

Với dây chuyền sản xuất hiện đại có công suất lớn đã giúp Vina Kyoei tiết kiệm chi phí sản xuất, cung cấp sản phẩm thép Vina Kyoei chất lượng ra ngoài thị trường mà giá cả hết sức phải chăng.

Một số công trình nổi bật có sự đóng góp của Vina Kyoei:

chat luong thep Vina Kyoei


cong trinh su dung thep Vina Kyoei

thep Vina Kyoei chat luong cao

Nên mua thép Vina Kyoei ở đâu? 

Hiện nay, trên thị trường vật liệu xây dựng nói chung và thị trường thép nói riêng, tình trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng tồn tại khá nhiều. Đối với sản phẩm thép xây dựng, nếu dùng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn kĩ thuật để xây dựng công trình thì sẽ dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng về độ bền vững và tính an toàn. Không chỉ vậy, khối lượng thép dùng cho mỗi công trình là khá lớn, nhất là đối với những dự án lớn, nên việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín để đặt mua là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. 

Steelonline là đại lý nằm trong hệ thống phân phối của Công ty TNHH Thép Vina Kyoei. Với năng lực và kinh nghiệm cung ứng những sản phẩm thép xây dựng cho những công trình lớn, Steelonline khẳng định sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm thép chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đi cùng với xu thế hội nhập của nền kinh tế 4.0, Steelonline đã áp dụng công nghệ thương mại điện tử vào quy trình mua bán thép, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí mua hàng cho khách hàng. Thay vì phải liên hệ người bán lấy báo giá theo cách truyền thống, quý khách hàng có thể truy cập hệ thống Steelonline.vn để nhận báo giá. Hệ thống luôn cập nhật giá thép nhanh nhất, chính xác nhất khi có sự biến động giá từ phía nhà máy giúp khách hàng chủ động hơn trong công tác mua nguyên vật liệu xây dựng. Bên cạnh đó, hệ thống Steelonline còn tích hợp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính xây dựng công trình. 

>> Xem thêm: Có nên lựa chọn thép Việt Úc cho công trình?

 

Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản