Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Khởi công dự án 20.000 tỷ đồng tại Quảng Bình

Khởi công dự án 20.000 tỷ đồng tại Quảng Bình

Dự án tổ hợp khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế của FLC tại Quảng Bình với tổng mức đầu tư khoảng 20.000 tỷ đồng vừa được tổ chức lễ khởi công hôm 17/1.

Buổi lễ khởi công được tổ chức tại xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Đây là lễ khởi công dành cho hai hạng mục dự án quan trọng nhất trong quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Quang Binh Beach & Golf Resort (FLC Quảng Bình) là tổ hợp khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế.

Phía đại diện FLC cho biết, FLC Grand Hotel Quang Binh gồm 2 tòa khách sạn 12 tầng, sở hữu hơn 500 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao cùng đầy đủ tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, chuỗi nhà hàng quốc tế, sky bar, cigar lounge, sân khấu ngoài trời, kid zone…

Bên cạnh đó, trung tâm hội nghị quốc tế FLC Quảng Bình được định hướng là một trong những công trình hội nghị đa chức năng quy mô hàng đầu của địa phương tính đến thời điểm hiện tại. Dự án bao gồm hội trường lớn gần 1.200 chỗ và các phòng chức năng linh hoạt.

Được biết dự án FLC Quảng Bình là một trong những dự án du lịch có quy mô lớn nhất tại Quảng Bình với diện tích gần 2.000 ha và vốn đầu tư 20.000 tỷ đồng. Theo dự kiến, năm 2021 FLC Quảng Bình dự kiên sẽ hoàn thiện cơ bản và đưa vào vận hàng giai đoạn 1 với các hạng mục nhà ở, villa, khách sạn FLC Grand Hotel Quang Binh và trung tâm hội nghị quốc tế.

 

Theo vietnamconstruction.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản