Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Dự án mới Opal Skyline sẽ sớm được khởi công xây dựng

Dự án mới Opal Skyline sẽ sớm được khởi công xây dựng

Dự án mới Opal Skyline được đầu tư bởi công ty Hà An và nhà phát triển Tập đoàn Đất Xanh mới vừa qua đã ký kết hợp tác chiến lược xác nhận Công ty CP Xây dựng Coteccons sẽ là tổng thầu thi công toàn bộ kết cấu và hoàn thiện kiến trúc của Opal Skyline.

Ngày 27/01 vừa qua, các bên đối tác gồm Tập đoàn Đất Xanh  và Công ty CP Xây dựng Coteccons đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc triển khai dự án Khu căn hộ cao cấp Opal Skyline (TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương). Được biết, tổng trị giá gói thầu Công ty CP Xây dựng Coteccons dành được là 1000 tỷ đồng. 

Opal Skyline là dự án trọng điểm trong kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng của tỉnh Bình Dương.

Nằm tại vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, TP. Thuận An, Bình Dương, dự án sở hữu vị trí giao thông chiến lược, chỉ mất 20 – 30 phút để di chuyển vào trung tâm TP.HCM thông qua quốc lộ 13, ngang tầm quận 9, Thủ Đức vào trung tâm thành phố.   

Theo thiết kế, Opal Skyline sẽ cung cấp hơn 1.500 căn hộ cao cấp ra thị trường trong thời gian tới. Dự án gồm 2 tháp 36 tầng, với các sản phẩm từ 1-3 phòng ngủ, trong đó, căn hộ vừa và nhỏ với diện tích từ 40-65m2 chiếm 70% tổng số sản phẩm.

Bên cạnh đó là hệ sinh thái cảnh quan, dịch vụ với hơn 25 tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm khu thể thao đa năng Gym – Yoga, hồ bơi vô cực tại tầng 4, vườn Opal xanh mát, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, công viên chạy bộ, khu giao nhận hàng hóa… ở tầng trệt. 

Tại buổi lễ, ông Bùi Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh cho biết: “Đối với Opal Skyline, hiện nay, dự án cũng đã hoàn tất đầy đủ các bước pháp lý để có thể khởi công. Tôi tin rằng, với những cam kết và uy tín của Coteccons, chúng ta có thể hoàn tất được những hạng mục quan trọng đầu tiên của dự án trong quý 2 năm nay để có thể đáp lại lòng tin của khách hàng.”

Hiện, dự án đã được UBND tỉnh Bình Dương cấp giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư… Với vị trí giao thương chiến lược, liền kề Đại lộ Bình Dương, pháp lý hoàn thiện cùng thiết kế hiện đại và quy hoạch đồng bộ theo chuẩn quốc tế, dự án Opal Skyline mở ra cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn cho các nhà đầu tư và cơ hội an cư lý tưởng tại thành phố mới Thuận An.

 

Theo vietnamconstruction.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản