Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Dự án Dream City 1,6 tỷ USD vừa được Thủ tướng chính phủ phê duyệt

Dự án Dream City 1,6 tỷ USD vừa được Thủ tướng chính phủ phê duyệt

Dự án Dream City được đầu tư bởi Công ty cổ phần Vinhomes (Mã: VHM) với tổng số tiền dự kiến lên đến 37.994 tỷ đồng (khoảng 1,6 tỷ USD) nằm tại tỉnh Hưng Yên.

Dự án có quy mô 445ha, nằm tại trung tâm phát triển nhất của tỉnh Hưng Yên là huyện Văn Giang, gần với các trục đường giao thông lớn kết nối với thủ đô Hà Nội: đường 5 Hà Nội – Hải Phòng, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên. Đây là vị trí thuận lợi để xây dựng khu đô thị thông minh giúp cư dân thành phố có thể dễ dàng két nối với thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Theo phê duyệt quy hoạch, dự án thuộc địa bàn xã Long Hưng và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang với diện tích khoảng 445,4 ha, dân số dự kiến 65.000 người.

Tổng mức đầu tư của dự án gần 38.000 tỷ đồng trong đó vốn chủ sở hữu chiếm 15% tổng vốn đầu tư, còn lại 85% là vốn vay và vốn huy động.

Theo quyết định phê duyệt, tiến độ thực hiện dự án trong vòng 8 năm kể từ ngày phê duyệt và thời gian hoạt động là 50 năm.

Trước đó tháng 2/2015, dự án Dream City đã được công ty Vinhome và UBND tỉnh Hưng Yên họp bàn và công bố quy hoạch chi tiết. Đến tháng 8/2018, sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Hưng Yên công bố quy mô dự án là 468,6 ha với tổng mức đầu tư là 33.000 tỷ đồng. Sau một thời gian nghiên cứu điều chỉnh và phê duyệt, dự án Dream City đã giảm quy mô xuống 445ha. 

Theo quy hoạch, thành phố Dream City bao gồm:

- Các hạng mục công trình: Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí – sinh thái, trung tâm văn hóa thể thao, khu nhà cao tầng, thấp tầng và nhà vườn, hệ thống trường học bệnh viện.

- Các loại hình căn hộ : Chung cư 1-4PN, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập VIP, nhà phố thương mại shophouse.

Đây được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị sinh thái hiện đại bậc nhất Việt Nam và Đông Nam Á Việt Nam.

 

Theo Tổng hợp

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản