Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bất chấp đại dịch Covid-19, hàng loạt dự án bất động sản mới tiếp tục gia nhập thị trường

Bất chấp đại dịch Covid-19, hàng loạt dự án bất động sản mới tiếp tục gia nhập thị trường

Dù thị trường BĐS đang đối mặt với nhiều khó khăn trước đại dịch Covid-19, nhu cầu sụt giảm nhưng trong quý 1 năm 2020 vẫn có hàng loạt nguồn cung mới được bung ra thị trường. Các doanh nghiệp BĐS cũng bắt đầu chủ động hơn trong việc bán hàng nhờ công nghệ.

Đại dịch COVID-19, trong nửa đầu năm 2020 đã gây nên vô cùng nhiều biến động cho thế giới. Việt Nam cũng bị ảnh hưởng nhiều về đời sống, xã hội và đặc biệt là kinh tế. Các xu hướng mua bán, tiêu dùng của nhiều ngành nghề có nhiều sự thay đổi. 

Chuyển dịch hình thức mua bán

Các chủ đầu tư đã tận dụng công nghệ cụ thể là công tác bán hàng online và giới thiệu ra thị trường nhiều dự án BĐS mới nhằm đáp ứng nhu cầu người mua trong giai đoạn cách ly toàn xã hội. Trong các phân khúc BĐS, căn hộ có số lượng dự án mở bán lớn nhất, phần lớn ở TP.HCM.

Ở phân khúc căn hộ, theo số liệu thống kê từ Hội môi giới BĐS Việt Nam, cả nước trong quý 1 có khoảng 8363 căn hộ được bán ra thị trường, trong đó hơn một nửa là ở Tp.HCM. Đáng chú ý là thị trường Hà Nội chỉ có 1 dự án mới được mở bán với tổng nguồn cung trên 1100 căn.

Còn theo công bố của Sở Xây dựng Tp.HCM, Có 5 dự án BĐS trong tháng 12/2019 và 6 dự án trong 3 tháng đầu năm nay đủ điều kiện huy động vốn, bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Theo báo cáo từ nhiều đơn vị tư vấn bất động sản, do nguồn cung hạn chế nhưng nhu cầu vẫn cao, thị trường căn hộ đã thiết lập mặt bằng giá mới. Khách hàng và nhà đầu tư không có nhiều sự lựa chọn, các dự án mới đa số tập trung ở khu Đông và khu Nam thành phố.

Thị trường đại dịch phục hồi sau đại dịch

Thị trường đất nền bất động sản sau khi dịch bệnh được kiểm soát sẽ quay trở lại đường đua. Có thể thị trường này trong thời gian ngắn hạn sẽ gặp khó khăn nhất định do những “tàn dư” của dịch bệnh đem lại. Song về cơ bản, những dự án có vị trí chiến lược của các chủ đầu tư lớn uy tín như TMS Group triển khai dự án TMS WonderWord tại Vĩnh Phúc, Novaland Group với dự án Orchard Parkview và VinGroup nổi trội với dự án Vinhomes Ocean Park, chắc chắn sẽ được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm bởi nhu cầu đầu tư bất động sản luôn chứa đựng nhiều sự hấp dẫn.


Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản