Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Gói thầu tại Ngân hàng Chính sách xã hội Khánh Hòa: Lùi ngày mở thầu từ ngày 21/1/2021 sang 8/2/2020

Gói thầu tại Ngân hàng Chính sách xã hội Khánh Hòa: Lùi ngày mở thầu từ ngày 21/1/2021 sang 8/2/2020

Gói thầu số 4 Thi công xây dựng và cung cấp, lắp đặt thiết bị thuộc dự án Xây dựng nhà nghỉ công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã lùi lịch mở thầu sang ngày 8/2/2021.

Ngày 31/12/2020, hồ sơ mời thầu (HSMT) được bên chủ đầu tư Chi nhánh NHCSXH tỉnh Khánh Hòa được phát hành. Gói thầu số 4 Thi công xây dựng và cung cấp, lắp đặt thiết bị thuộc dự án Xây dựng nhà nghỉ công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Gói thầu thầu trên có giá trị dự toán là 68,434 tỷ đồng trên tổng mức đầu tư của dự án là 80 tỷ đồng, nguồn vốn được sử dụng từ quỹ phúc lợi của NHCSXH tỉnh Khánh Hòa. Dự án lựa chọn nhà thầu thông qua hình thức đấu thầu rộng rãi trên khắp cả nước, không thông qua mạng, phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ. Thời gian thực hiện gói thầu là 480 ngày.

Tuy nhiên, trong HSMT của dự án có một số ý kiến cho rằng hồ sơ suất hiện quá nhiều chỉ tiêu ngặt nghèo cùng với ma trận giấp phép con gây ra hạn chế cho sự tham dự của nhiều nhà thầu.

Cụ thể, thứ nhất đối với vật liệu bê tông HSMT yêu cầu nhà thầu phải có trạm trộn bê tông thương phẩm hoặc có hợp đồng với đơn vị cung cấp bê tông thương phẩm để đảm bảo cho gói thầu. Thứ hai, đối với các loại vật liệu cát đá HSMT yêu cầu phải có chứng minh mỏ khai thác có giấy phép còn hiệu lực hoặc hợp đồng với đơn vị cung cấp có mỏ khai thác.

Ngày 8/1/2021, sau thời gian nhận được kiến nghị của nhà thầu, Chủ đầu tư đã ra thông báo gia hạn thời gian phát hành HSMT để xem xét điều chỉnh một số nội dung, quy định tại HSMT.

Theo đó, thời điểm mở thầu của Gói thầu số 4 Thi công xây dựng và cung cấp, lắp đặt thiết bị thuộc dự án Xây dựng nhà nghỉ công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa chính thức được lùi từ ngày 21/1/2021 sang ngày 8/2/2021.


Theo Baodauthau

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản