Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Steel Online nhà phân phối cấp 1 độc quyền thép Hòa Phát tại Hòa Bình

Steel Online nhà phân phối cấp 1 độc quyền thép Hòa Phát tại Hòa Bình

Steel Online là một trong những công ty cung cấp sắt thép có uy tín và tận tâm, chúng tôi mong muốn có thể giúp khách hàng mua được sản phẩm đúng yêu cầu với giá thành tốt nhất và cảm thấy hài lòng về chất lượng phục vụ.

Qua 30 năm chinh phục và chiếm lĩnh thị trường, Hòa Phát đã trở thành Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu thép xây dựng, ống thép Hòa Phát vững vàng ở vị thế số 1 với thị phần lần lượt là 25,2% và 30,4%. Ở lĩnh vực nội thất văn phòng Hòa Phát cũng giữ thị phần số 1 Việt Nam và luôn khẳng định vị trí hàng đầu trong các ngành kinh doanh. 27 năm với tâm huyết dẫn đầu bằng chất lượng, Hòa Phát vươn cao tầm vóc mới.

Trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Sars-CoV-2, Hòa Phát vẫn duy trì tốt hoạt động sản xuất – kinh doanh, đạt nhiều thành tích khả quan. Quý II/2020, Tập đoàn đạt gần 2,700 tỷ đồng lợi nhuận, cao hơn gần 32% cùng kỳ năm ngoái và là quý có lợi nhuận cao nhất lịch sử của Hoà Phát. Luỹ kế 6 tháng, HPG ước đạt khoảng 5,000 tỷ lợi nhuận sau thuế, tăng 29.5% cùng kỳ năm trước.

Đại Lý Phân Phối Thép Hòa Phát Steel Online -  Mang Thành Công Tới Bên Bạn

Steel Online trở thành một trong những đại lý phân phối thép Hòa Phát  tỉnh Hòa Bình.

Nếu bạn đang cần mua sản phẩm sắt thép để phục vụ cho nhu cầu thi công công trình. Với trách nhiệm phải tìm kiếm và đưa ra quyết định mua hàng, bạn muốn lựa chọn của mình không có sai sót gì dẫn đến cá nhân hay doanh nghiệp của bạn chịu những thiệt hại bất hợp lý. Vì thế việc lựa chọn được nhà cung cấp uy tín chính là yếu tố mấu chốt để bạn có thể đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn.

Steel Online là một trong những công ty cung cấp sắt thép có uy tín và tận tâm, chúng tôi mong muốn có thể giúp khách hàng mua được sản phẩm đúng yêu cầu với giá thành tốt nhất và cảm thấy hài lòng  về chất lượng phục vụ.

1. Sản phẩm được nhập chính hãng. Đem lại an toàn và chất lượng xây dựng cao

Steel Online được coi là đại lý cấp 1. Chuyên lĩnh vực phân phối sắt thép xây dựng không chỉ riêng thép Hòa Phát mà còn nhiều hãng thép nổi tiếng khác. Chúng tôi cam kết sản phẩm có chất lượng cao, thời hạn sử dụng lâu dài, chống ăn mòn. Chống oxi hóa

Đặc biệt các sản phẩm thép xây dựng Hòa Phát đều được các chuyên gia khảo sát chất lượng kiểm tra nghiêm ngặt. Điều này giúp tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu thép có kích thước, đường kính khác nhau. Tùy sở thích và chọn lựa phù hợp cho công trình.

Steel online nha phan phoi sat thep doc quyen so 1 tai tinh hoa binh

2. Báo giá chi tiết – nhanh chóng và chính xác

Báo giá đầy đủ và chi tiết sẽ giúp củng cố sự an tâm từ phía khách hàng. Bởi hàng hóa được nhập ngay chính kho sản xuất, và giá bán lẻ cũng dựa vào đó mà nhà sản xuất niêm yết giá

Việc vận chuyển hàng hóa sẽ được tiến hành đến tận công trình

Cập nhật bảng giá thép xây dựng liên tục và kịp thời. Với nhiều kích thước đa dạng giúp mở rộng nhu cầu tìm kiếm nguồn vật tư. Cập nhật nhanh chóng báo giá cũng giúp khách hàng tìm ra thời điểm mua hợp lý nhất

Những vấn đề nào khiến khách hàng lo lắng khi quyết định mua hàng:

Thứ 1, sợ sản phẩm mua về không phải là thép chuẩn chính hãng của nhà máy.

Thứ 2, phân vân liệu mình có mua thép đúng giá hay không, có bị chặt chém hay kênh giá quá cao

Thứ 3,cân nhắc và đắn đo cho việc giao dịch mua hàng, vì không thẩm định được uy tín đối tác cung ứng.

Thứ 4, khách hàng  muốn hàng của mình phải được nghiệm thu và bàn giao cho bạn một cách chính xác theo yêu cầu của mình trước khi thanh toán toàn bộ số tiền.

 Nếu khách hàng chỉ lấy một một lượng thép không nhiều, thì chắc chắn phải chấp nhận mua giá cao qua các cửa hàng bán lẻ. Và chắc chắn không có giải phải tối ưu nào.

Cuối cùng có một điều mà nhiều khách hàng có thể không biết, đặc biệt là  những khách hàng  đang có ý định mua thép xây nhà, mà không phải dân trong ngành, vì thế các bạn sẽ nghĩ rằng đã xây nhà là phải chọn loại thép tốt, có thương hiệu, đắt tiền hơn một chút. Nhưng  khách hàng đâu có biết, những loại thép đó đơn trọng thực tế của nó thường thấp hơn nhiều so với các loại thép phục vụ cho các công trình nên người ta thường gọi là thép thiếu, và tất nhiên là tính cơ lý của chúng cũng không bằng thép công trình. Nếu đưa những loại thép này đi thì nghiệm thì sẽ không đạt. Và bởi vì  thì nghiệm không đạt nên chẳng có công trình nào đưa chúng vào thi công cả. Vì thế chúng được mang bán cho phân khúc dân dụng với giá có khi còn cao hơn là thép đủ tiêu chuẩn. Nhưng có lẽ hơn 90% các cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn chọn thép này. Vì sao ư? …Đó là vì đơn trọng thiếu, mỗi một cây thép bán ra vừa được lợi về giá, vừa được lợi về lượng. Còn khách hàng  thì vẫn hài lòng cho quyết định vừa đưa ra vì tưởng rằng tiền nào của đấy.

Đến với Steel Online thì những lo lắng trên sẽ được giải đáp một cách thỏa mãn nhất và chúng tôi thật sự muốn đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ một cách tốt nhất. Steel Online thật sự rất mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách hoàn thiện nhất. Nếu quý khách hàng còn vấn đề gì thắc mắc quý khách hàng có thể để lại bình luận ở phía dưới để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ thêm.

Để cập nhập giá thép Hòa Phát mỗi ngày một cách nhanh nhất và tạo đơn hàng thép vui lòng truy cập vào :

 
Các bạn có thể liên hệ mua hàng tại trực tiếp tại các văn phòng đại diện của Seel Online :

TP Hồ Chí Minh:  A8.02, Block , Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang Phường 2, Quận Tân Bình. 

Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy.  

Hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn thêm:

Mr. Đức: 082 410 4567

Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

Mr. Mạnh: 076 911 6698 

Xem thêm: 

Theo steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản