Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Hải Phòng

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Hải Phòng

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của xã hội thì các công trình được mọc lên ngày càng nhiều, chính vì vậy cốt lõi của các công trình chính là sắt thép. Vì vậy việc chọn lựa các loại sắt thép vừa uy tín chất lượng vừa đảm bảo giá thành phù hợp là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty Steel Online luôn nỗ lực làm theo đúng kim chỉ nam ban đầu đề ra chính là: “Chất lượng phục vụ là danh dự và niềm tự hào”. Hiện nay Steel Online đã có mặt vị thế trên thị trường sắt thép khu vực Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung. Để có được vị trí như hôm nay chính là nhờ việc công ty đã tập trung đầu tư vào việc phân phôi sắt thép chất lượng, luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn trong ngành đề ra. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi đây làm đại lý sắt uy tín ở Hải Phòng cung cấp cho các hoạt động xây dựng của khách hàng.

Bảng báo giá sắt thép Việt Ý tại tỉnh Hải Phòng mới nhất 08/2021

Thép Việt Ý là một thương hiệu thép xây dựng uy tín tại thị trường Việt Nam hiện nay. Là thương hiệu sắt thép xây dựng được nhiều chủ đầu tư, nhà thầu lựa chọn cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, đặc biệt là tại khu vực Hải Phòng. Đây là thương hiệu sản xuất thép lớn nhất nước ta với chất lượng tốt, giá thành hợp lý và độ bền cao. Thép Việt Ý được đánh giá cao về độ bền cũng như khả năng chịu lực tốt. Hiện nay, giá sắt thép Việt Ý biến động và đang tăng giá rất mạnh tại Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung. Dưới đây là bảng báo giá thép Việt Ý tại Hải Phòng mới nhất năm 2021, mời các bạn cùng Steel Online theo dõi nhé.

bang gia sat thép viet y hai phong

bang gia sat thép viet y hai phong moi nhat

tham khao bang gia sat thép viet y hai phong

Ứng dụng sắt thép thực tiễn

Thép đã được sản xuất và ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng bởi chi phí thấp, chi phí bảo dưỡng cũng thấp, thời gian xây dựng nhanh và dễ dàng mở rộng thêm trong tương lai nên các doanh nghiệp sẽ tăng cường sử dụng kết cấu thép. Đây là một trong những ứng dụng chính của sắt thép. Ngoài ra, sắt thép cũng được ứng dụng xây dựng một nhà xưởng thông thường để có thể đáp ứng các yêu cầu cũng như đòi hỏi của các nhà máy, nhất là các nhà xưởng tại khu công nghiệp sau khi phân sau khi phân tích các giải pháp việc sử dụng nhà xưởng bằng kết cấu thép mang lại hiệu quả cao nhất.

Việc lựa chọn thương hiệu sắt thép phù hợp để xây dựng, thi công công trình là yếu tố rất quan trọng, do nó quyết định, ảnh hưởng đến độ bền vững của công trình theo thời gian. Với đặc tính bền dẻo kết hợp với bê tông sẻ hỗ trợ lẫn nhau trong việc gìn giữ công trình. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sản xuất sắt thép xây dựng: sắt thép Việt Ý, sắt thép Hòa Phát, sắt thép Pomina, sắt thép Việt Nhật,... 

Ngoài những thương hiệu nổi tiếng, thì hàng giả hàng nhái trên thị trường cũng là vấn đề nhức nhối trong xã hội. Trên thị trường hiện nay còn trôi nổi một số loại sắt thép do các thương hiệu không rõ nguồn gốc sản xuất hoặc do các công ty, doanh nghiệp nhỏ sản xuất đây là những sản phẩm thường không đảm bảo về chất lượng vì vậy việc lựa chọn loại sắt thép này trong xây dựng sẽ không đảm bảo chất lượng công trình và có thể gây mất an toàn cho ngôi nhà, công trình xây dựng sau một thời gian. Do đó lựa chọn loại sắt thép có thương hiệu để xây dựng ngôi nhà, công trình cần đặt ưu tiên số hàng đầu.

Thép Việt Ý - Uy tín và chất lượng

  • Được thành lập năm 2001 với lĩnh vực sản xuất kinh doanh chủ yếu là thép xây dựng. 
  • Năm 2017 Thép Việt Ý đã trở thành 1 thành viên của Tập đoàn Thép Kyoei hàng đầu Nhật Bản.
  • Thép Việt Ý đã xây dựng, vận hành và quản lý thành công nhà máy thép Việt Ý và nhà máy Phôi Thép Việt Ý.
  •  Với dây chuyền công nghệ hiện đại, năng lực quản lý tiên tiến hàng đầu thế giới và hệ thống phân phối phủ sóng toàn cầu.
  • Thép Việt Ý cùng với Tập đoàn Thép Kyoei Nhật Bản cam kết  với khách hàng là sẽ cung cấp ra thị trường các sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao, dịch vụ như ý, giá cả cạnh tranh.

bang gia sat thép viet y hai phong

Tính năng vượt trội của sắt thép Việt Ý

Nâng cao cơ lý tính của sản phẩm như:

  • Độ giãn dài
  • Độ bền kéo
  • Tối ưu hóa độ bền uốn
  • Độ ổn định cơ lý tính cao trong thời gian dài
  • Khả năng chịu tải cao của lớp bề mặt
  • Nhờ có sự ổn định cao của cấu trúc kim loại đó qua xử lý nhiệt nên có thể chịu tải trọng lớn hơn so với thép thông thường

Steel Online - Đại lý sắt thép chất lượng, uy tín 

  • Sắt thép luôn đảm bảo mới, 100% về chất lượng, có phiếu bảo hành, kiểm chứng đầy đủ.
  • Nơi đây, Steel Online có đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.
  • Là nhà phân phối sắt thép lớn mạnh, chất lượng tại Hải Phòng, tất cả sản phẩm sắt thép được nhập trực tiếp từ các nhà máy. Do đó giá sản phẩm mà Steel Online đưa ra luôn có sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay.
  • Steel Online với gần 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh sắt thép xây dựng chất lượng cao.
  • Công ty Steel Online có dàn xe tải lớn nhỏ đầy đủ, đảm bảo tiến độ, thời gian giao hàng đúng với yêu cầu của mọi khách hàng.
  • Steel Online luôn chiết khấu cao cho những khách hàng lấy hàng với số lượng lớn, và có hoa hồng cho người giới thiệu. 
  • Steel Online cam kết, tuyệt đối "Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng". Chúng tôi xin đền bù gấp 200% tổng giá trị đơn hàng khách hàng phải bỏ ra.
  • Steel Online luôn cập nhật báo giá sắt thép tại Hải Phòng trực tiếp từ các nhà máy sản xuất.

Xem thêm: Giá sắt thép hàng ngày

Trụ sở chính

27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội 

Tư vấn miễn phí hotline:

  • Mr. Đức: 082 410 4567

  • Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

  • Mr. Mạnh: 076 911 6698

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản