Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép xây dựng Pomina tại Cần Thơ

Bảng giá sắt thép xây dựng Pomina tại Cần Thơ

Steel Online tự tin là chuỗi phân phối thép xây dựng Pomina chính hãng uy tín hàng đầu với hệ thống kho hàng trên toàn quốc trải dài từ Bắc đến Nam. Một trong những ưu điểm vượt trội của thép Pomina đó chính lá giá cả cạnh tranh, phù hợp với đa số công trình dân dụng lớn nhỏ so với các loại thép xây dựng khác hiện có trên thị trường. Sản phẩm đạt được chất lượng cao và giá cả phải chăng, cạnh tranh nhất thị trường giúp thép Pomina tại Steel Online trở thành thương hiệu thép xây dựng rất được ưa chuộng, phổ biến và được tin dùng tại Cần Thơ.

Bảng báo giá thép xây dựng Pomina tại Cần Thơ

Thép Pomina tại Steel Online hiện đang cung cấp cho quý khách hàng hai loại thép cuộn và thép thanh vằn với nhiều chủng loại, kích thước, số lượng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và thiết kế công trình, khách hàng có thể chọn về cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

 
bang gia sat thep xay dung pomina tai can tho

bang gia sat thep xay dung pomina tai can tho

bang gia sat thep xay dung pomina tai can tho


Trụ sở chính

27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng,

Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Hotline: 

  • Mr Đức: 082 410 4567

  • Mr Duy Anh: 0983 988 009

  • Mr Mạnh: 0769 116 698

Thép Pomina được ưa chuộng bởi chúng có kết cấu rất chắc chắn, nguyên vật liệu để làm ra thép Pomina được chọn lọc từ các nguồn nguyên liệu chất lượng, thân thiện với môi trường. Đồng thời thép Pomina có độ bền cao, sức chịu lực tốt trong môi trường nhiều thay đổi, khắc nghiệt như tại Việt Nam. Thép Pomina đang là lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư và công trình xây dựng quy mô lớn. Vừa đảm bảo chất lượng công trình lại tiết kiệm tối đa chi phí nguyên vật liệu.

Thép Pomina nhờ có khả năng chịu lực cao cùng với khả năng chịu nhiệt rất tốt, vì vậy thép Pomina có tuổi thọ rất lâu, lên đến nhiều năm nếu được bảo quản đúng cách. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, giảm thiểu sự xuống cấp của công trình cũng như giảm tối thiểu thiệt hại trong thời gian ngắn, bên cạnh việc đảm bảo vẻ đẹp của công trình thì chất lượng của chúng theo thời gian cũng là điều rất quan trọng.

bang gia sat thep xay dung pomina tai can tho

Để tránh việc quý khách hàng mua phải thép xây dựng Pomina kém chất lượng, hàng giả, không có nguồn gốc,… làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình cũng như ảnh hưởng đến kinh tế của quý khách hàng, Steel Online ra đời để đáp ứng nhu cầu mua thép Pomina chính hãng, uy tín và hơn thế nữa với dịch vụ giao hàng tận công trình cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua thép Pomina tốt nhất tại Steel Online.

Thép cuộn Pomina

Thép cuộn Pomina là dòng sản phẩm đang rất được người dùng tin dùng, thép cuộn Pomina được sử dụng nhiều nhất trong các công trình xây dựng hiện nay. Thép cuộn Pomina có mặt từ các tòa nhà, bệnh viện, trường học,… cho đến các công trình quy mô lớn hơn, tầm cỡ hơn như căn hộ, tòa nhà, cầu,…

Thép cuộn Pomina đang được sản xuất mang đến với quý khách hàng là loại dây tròn, bề mặt nhẵn, ở dạng cuộn và được dập nổi bằng chữ nổi POMINA. Quý khách hàng cũng có thể dựa vào kí hiệu này để phân biệt thép Pomina giả và thật vì hàng thật dòng chữ được làm rất rõ nét, tinh xảo. Khoảng cách giữa các chữ cái là 0,5m. 

Các kích thước đường kính phổ biến của thép Pomina thường là Φ 6 mm, Φ 8 mm, Φ 10 mm theo tiêu chuẩn BH 1651 – 1: 2008. Trên mỗi cuộn thép Pomina tùy thuộc vào kích thước của nó, nặng khoảng 720kg / 1 cuộn đến 750kg / 1 cuộn.

Thép cây Pomina

Thép cây Pomina là loại thép được ưa chuộng chủ yếu trong bê tông cốt thép. Thép cây với thiết kế cây tròn dài và bề mặt có các đường gân chạy quanh thân sắt, chúng góp phần làm tăng độ bám dính giữa thép và bê tông trong các công trình xây dựng.

Dấu hiệu nhận biết trên thanh thép này là hình quả táo và đường kính được dập nổi ở mặt bên của thanh. Logo của thép Pomina có dạng hình quả táo là loại ký hiệu đặc trưng của Nhà máy thép Pomina. Đường kính sản phẩm thép sẽ được dập nổi trên mỗi thanh thép. Tiếp theo, khoảng cách giữa hai logo trên một thanh thép là từ 1m đến 1,2 m. Ở phía sau mỗi logo là hai chữ số, chữ số này đại diện cho đường kính của sản phẩm. Logo và mỗi chữ số được phân tách bằng thép có gân (sọc).

Phân biệt thép Pomina với nhãn thép và địa chỉ mua thép Pomina chính hãng

Quý khách hàng muốn xác định thép chính hãng cách dễ dàng nhất đó chính là nhận biết nhãn thép Pomina: Trên mỗi bó thép Pomina đều có nhãn riêng biệt. Trên đó sẽ ghi rõ tên, địa chỉ của Công ty, đường kính, tên nhà máy, tên hàng hóa, mác thép, số đảm bảo chất lượng chính hãng.

Steel Online - nhà phân phối chính hãng sắt thép Pomina

Steel Online là nhà phân phối thép uy tín hàng đầu miền Nam đặc biệt tại Cần Thơ. Ngoài ra, để đem thép xây dựng Pomina đến gần hơn với quý khách hàng hàng tại miền Nam chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc tạo nên một website trực tuyến, để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận bảng báo giá, thông số kĩ thuật cũng như tiến hành đặt hàng một cách nhanh chóng mà không thông qua bất kì quá trình nào. 

Hơn thế nữa, Steel Online cũng là bạn đồng hành của nhiều nhà thầu, quý khách hàng ở khắp nơi mang đến cho quý khách hàng nhiều dự án công trình bền bỉ đến từ thép Pomina. Steel Online luôn sẵn sàng cung cấp thép Pomina  dù công trình của bạn ở bất kì đâu, đảm bảo uy tín và giao sản phẩm kịp thời nhất cho các công trình dự án cần đảm bảo tiến độ.

Đến với Steel Online chúng tôi xứng đáng là điểm tựa cho tất cả các dự án

Steel Online xác định mục tiêu là trở thành nhà phân phối và báo giá thép xây dựng Pomina chính hãng, uy tín, có hệ thống phân phối sắt thép đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng khắp nơi trên cả nước. Steel Online luôn không ngừng nỗ lực hết mình để phát triển hệ thống phân phối thép Pomina của mình ở tất cả các tỉnh. 

Steel Online mong muốn là điểm tựa đáng tin cậy cho các nhà thầu và nhà đầu tư khi họ có nhu cầu mua thép xây dựng Pomina cho các dự án lớn nhỏ ở bất kì đâu trên cả nước. Chúng tôi với đội ngũ nhiệt huyết, sự tin tượng của quý khách hàng và khả năng phân phối hàng chục ngàn tấn thép từ nhiều nhà sản xuất. Vì vậy, chúng tôi luôn cam kết mang đến trải nghiệm mua thép Pomina tốt nhất cho các nhà thầu và nhà đầu tư lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Vĩnh Phúc

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản