Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép xây dựng Pomina tại Bến Tre

Bảng giá sắt thép xây dựng Pomina tại Bến Tre

Quý khách hàng khi đến với Steel Online hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng cũng như độ uy tín mà chúng tôi mang đến. Steel Online cam kết sản phẩm thép Pomina mà quý khách hàng nhận được là sẽ phẩm được phân phối chính hãng từ nhà sản xuất, có chừng từ và logo nhãn mác đầy đủ. Cùng tham khảo bảng giá thép Pomina tại Bến Tre.

Tại Steel Online, thép Pomina đang là sản phẩm bán rất chạy và được nhiều quý khách hàng tin tưởng sử dụng. Bảng báo giá của Steel Online được cập nhật mỗi ngày để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng thép Pomina của quý khách hàng. Chúng tôi cam kết bảng giá mà Steel Online mang đến là bảng giá thép Pomina Bến Tre cạnh tranh nhất thị trường.

Bảng giá sắt thép xây dựng Pomina tại Bến Tre

bang gia sat thep xay dung pomina tai ben tre


bang gia sat thep xay dung pomina tai ben tre


bang gia sat thep xay dung pomina tai ben tre


Bảng giá sau của Steel Online có thể sẽ thay đổi đối với thời gian điểm của khách hàng đang tham khảo. Để có thể biết chính xác giá thép Pomina chính xác nhất quý khách hàng vui lòng truy cập website chính thức của Steel Online để nhận về báo giá thép Pomina nhanh chóng, cạnh tranh nhất thị trường.

Trụ sở chính

27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng,

Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Hotline:

  • Mr Đức: 082 410 4567

  • Mr Duy Anh: 0983 988 009

  • Mr Mạnh: 0769 116 698

Cách nhận biết thép xây dựng Pomina chính hãng

Sắt thép xây dựng Pomina là một thương hiệu thép rất phổ biến và đang rất được ưa chuộng. Đây cũng là một thương hiệu thép Việt đang gây được tiếng vang lớn, người nhiều khách hàng tin dùng trong ngành xây dựng hiện nay. Khi thép Pomina ngày càng được nhiều khách hàng ưu chuộng, tin dùng như thế thì đây lại là cơ hội cho các cá nhân lợi dụng lòng tin của người dùng để trục lợi. Bằng một số cách và sự tinh vi chúng  cung cấp các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đặc biệt là giả mạo thương hiệu của Pomina.

Điều này đặc biệt khiến người tiêu dùng hoang mang, hơn hết khi sử dụng thép giả, kém chất lượng sẽ gây nguy hiểm cho công trình thiếu mất sự an toàn và độ bền bỉ vốn có mà thép Pomina có thể làm được. Với sự đầu tư tinh vi và thị trường thép rộng lớn như hiện nay rất khó để quý khách hàng có thể phân biệt thật – giả lẫn lộn và cực khó hơn khi tìm được đơn vị phân phối thép chính hãng. Chính vì vậy, một số dấu hiệu nhận biết sau đây sẽ giúp bạn đẽ dàng tẩy chay được các sản phẩm hàng giả. Và mang về cho mình thép Pomina chính hãng và chất lượng nhất

Nhận biết thép Pomina chính hãng qua logo

Hiểu được sự tinh vi, tiểu xảo của các thép giả. Pomina cũng có những cách riêng cho mình để khách hàng dễ phân biệt. Quý khách hàng chỉ cần để ý một chút là đã có thể dễ dàng nhận ra. Dù là thép Pomina gân hay thanh trơn thì nhất định trên mỗi thanh thép của Pomina đều có in hình ảnh quả táo. Đây cũng chính là logo của công ty thép Pomina.

Logo quả táo được coi là nét đặc trưng riêng biệt nhất giúp người dùng dễ dàng phân biệt thép Pomina thật, chính hãng cũng như dễ dàng phân biệt với dòng sản phẩm thép khác trên thị trường. Ngoài ra, logo này của Pomina cũng được khắc rất tinh xảo, không như các sản phẩm hàng nhái khác giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết được.

Để nhận biết rõ ràng hơn, logo quả táo của thép Pomina sẽ nằm trọn trọng một khắc của thanh thép. Tiếp theo là phân biệt về các chỉ số kích thước của thép. Giúp người dùng phân biệt và lựa chọn được kích thước thực sự phù hợp cho công trình của mình.

Nhận biết thép Pomina chính hãng qua mác thép 

Mác thép là gì và tại sao chúng ta có thể phân biệt thép Pomina chính hãng qua mác thép? Mác thép là một thuật ngữ chuyên ngành của thép, mác thép thể hiện cường độ chịu lực hay nói cách khác, mác thép là khả năng chịu lực của thép. Nó phản ánh khả năng chịu lực lớn hay nhỏ của sản phẩm thép đó.

Sản phẩm thép Pomina chính hãng từ nhà sản xuất sẽ bao gồm nhiều mác thép có cường độ khác nhau như: thép cuộn là CT3-240, thép cây gồm SD295, CB300V, CB400V, SD390,… Đây đều là thép Pomina chính hãng và chỉ khác nhau ở mác thép tức là cường độ chịu lực.

Chất lượng thép Pomina như thế nào?

Với độ uy tín trên thị trường cùng với sự tín nhiệm, tin cậy của nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm sắt thép xây dựng Pomina đặc biệt tại Steel Online quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của thép Pomina cũng như sự uy tín đến từ đơn vị của chúng tôi. Hiện nay, thép Pomina đang được đông đảo người tiêu dùng trên khắp cả nước đánh giá là dòng sản phẩm thép tốt, bền bỉ và đặc biệt hơn hết là giá sắt thép xây dựng Pomina lại ở mức trung bình và ổn định nhất so với các loại thép còn lại ở cùng thời điểm.

Có thể bạn quan tâm:

Điểm vượt trội của thép Pomina

Ở thời điểm hiện tại, thép Pomina trên thị trường rộng lớn của ngành xây dựng đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của các nhà đầu tư. Sắt thép xây dựng Pomina tại Steel Online luôn có mức giá ổn định, cạnh tranh nhất thị trường và chất lượng sản phẩm thép tốt từ độ dẻo, độ uốn cong cho đến độ bền bỉ của sản phẩm đều được đánh giá rất cao,... Những yếu tố đó chính là điều mà biết bao nhà đầu tư ưa thích và dành lòng tin nhất định để chọn thép Pomina cho công trình lớn nhỏ của mình.

Qua đó, cũng nhờ vào khả năng chịu lực cao kèm khả năng chịu nhiệt rất tốt chính vì thế mà thép Pomina có tuổi thọ lên đến nhiều năm. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người, hạn chế tối đa sự xuống cấp, hư hỏng trong thời gian ngắn.

Giá sắt thép Pomina tại Việt Nam luôn ở mức cạnh tranh và phù hợp với người dùng là ưu điểm nổi bật của thép Pomina so với các dòng thép xây dựng hiện có trên thị trường. Chất lượng sản phẩm thép Pomina được đánh giá cao cùng giá thành phải chăng giúp thép Pomina đang dần có chỗ đứng trên thị trường, trong lòng khách hàng cũng như trở thành thương hiệu thép xây dựng có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng tại Việt Nam. 

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản