Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Thép Thái Nguyên có tốt không? Mua thép Thái Nguyên ở đâu?

Thép Thái Nguyên có tốt không? Mua thép Thái Nguyên ở đâu?

Với bề dày kinh nghiệm sau gần 60 năm hình thành và phát triển, nhờ ưu thế về năng lực sản xuất vượt trội nhờ nguyên liệu quặng sắt trong nước kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến, mạng lưới phân phối rộng khắp, Thép Thái Nguyên đã và đang cho thấy sự đúng đắn, linh hoạt và thành công trong đường lối kinh doanh của mình. Vậy, sản phẩm thép Thái Nguyên có tốt không?

Thép Thái Nguyên có tốt không?

Sản phẩm thép mang thương hiệu thép Thái Nguyên đã giành được rất nhiều giải thưởng uy tín: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Sao vàng đất Việt, Thương hiệu nổi tiếng với người tiêu dùng, Nhãn hiệu có uy tín tại Việt Nam, Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Ngôi sao Quốc tế về Quản lý chất lượng ISLQ, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam ...

thep thai nguyen co tot khong

Nhà máy thép Thái Nguyên

Thép Thái nguyên  vinh dự được lựa chọn đồng hành với hàng loạt các công trình trọng điểm quốc gia: Nhà ga T2 Sân bay Quốc tế Nội Bài, cầu Nhật Tân, tòa nhà Quốc hội, Trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, ... đồng thời sản phẩm của công ty cũng được xuất khẩu sang nhiều thị trường nước ngoài khó tính như Canada, Singapore, Indonesia, Lào, Campuchia.

Với lợi thế nhà máy nằm ngay tại vùng nguyên liệu, giúp tiết kiệm chi phí đầu vào, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm đã giúp Công ty cổ phần gang thép Thái Nguyên (Tisco)  cho ra đời sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh.

Chính vì vậy, thép Thái Nguyên là một lựa chọn đúng đắn cho quý khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm thép xây dựng đạt chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng. 

Mua thép Thái Nguyên ở đâu?

Steelonline là đại lý của thép Thái Nguyên, nằm trong hệ thống phân phối của công ty cổ phần gang thép Thái Nguyên (Tisco). Với năng lực và kinh nghiệm nhiều năm cung ứng các sản phẩm thép xây dựng chất lượng cho nhiều công trình lớn, đại lý thép Steelonline khẳng định sẽ mang tới cho các công trình của khách hàng những sản phẩm thép đạt chất lượng nhất, đảm bảo các tiêu chuẩn kĩ thuật với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất so với các đại lý khác trên thị trường.

mua thep thai nguyen o dau

Khác biệt hơn cả, Steelonline đã ứng dụng công nghệ Thương mại điện tử vào quá trình mua bán thép, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mua hàng cho khách hàng thông qua việc giúp quý khách tự động lấy báo giá trực tuyến trên hệ thống Steelonline.vn. Đây là hệ thống luôn cập nhật giá thép xây dựng nhanh nhất, chính xác nhất khi có sự biến động của giá tại Nhà máy để khách hàng có thể chủ động trong quá trình lựa chọn, cung ứng vật liệu cũng như giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quản lý chi phí xây dựng. Không những vậy, Steelonline còn tích hợp nhiều hình thức thanh toán khác nhau giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính khi xây dựng. 

>> Xem thêm: Thép Pomina có tốt không? Mua thép Pomina ở đâu?

Lấy báo giá thép Thái Nguyên ngày hôm nay

Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản