Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Có nên lựa chọn thép Việt Úc cho công trình?

Có nên lựa chọn thép Việt Úc cho công trình?

Thép Việt Úc có tốt không?

Với phương châm “Hoàn hảo vể chất lượng và dịch vụ”cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã đưa ra đường lối phát triển đúng đắn từ phương pháp lãnh đạo, quản trị chiến lược, quản lý sản xuất kinh doanh đến phát triển con người. Đó được coi là nền tảng để công ty hoàn thiện dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, từng bước cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh của mình. 

thep viet uc co tot khong

Nhà máy thép Việt Úc

Chính vì vậy, sản phẩm thép Việt Úc đã giành được nhiều giải thưởng danh giá: Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013, Doanh nghiệp sáng tạo năm 2014, Doanh nghiệp tiêu biểu của TP. Hải Phòng trong nhiều năm liên tiếp, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á Thái Bình Dương…

Thép Việt Úc cũng tự hào là người bạn đồng hành với nhiều công trình xây dựng trọng điểm: tòa nhà Vietcombank (Hà Nội), cầu vượt quốc lộ 5, Nhà máy xi măng Tam Điệp (Ninh Bình), cầu Tân Đệ (Bắc Giang), cầu Phả Lại (Hải Dương), Nhà máy đóng tàu Huyndai (Cần Thơ), Bệnh viện Cần Thơ, Nhà máy thuỷ điện Yaly...

Với bề dày 25 năm hoạt động trong ngành thép Việt Nam, thương hiệu "Thép Việt Úc" đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Sản phẩm uy tín, giá thành tương xứng với chất lượng, thép Việt Úc tự tin là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm thép chất lượng cao cho công trình của mình.

Mua thép Việt Úc ở đâu?

Steelonline.vn là đại lý của thép Việt Úc, nằm trong hệ thống phân phối của Nhà máy thép Việt Úc. Với năng lực và kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm thép xây dựng cho nhiều công trình lớn trong cả nước, Steelonline khẳng định sẽ mang tới cho công trình của khách hàng những sản phẩm thép đạt chất lượng nhất, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn kĩ thuật với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Đặc biệt, Steelonline còn áp dụng công nghệ Thương mại điện tử vào quy trình mua bán thép, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí mua hàng của khách hàng. Khách hàng có thể tự động lấy báo giá trực tuyến trên hệ thống Steelonline.vn. Đây là hệ thống luôn cập nhật giá thép xây dựng nhanh nhất khi có sự biến động giá từ Nhà máy để khách hàng có thể chủ động trong công tác mua hàng, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quản lý chi phí xây dựng. Không những thế, Steelonline còn tích hợp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính xây dựng công trình. 

 mua thep viet uc o dau


>> Xem thêm: Thép Việt Ý có tốt không? Nên mua thép Việt Ý ở đâu?

Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản