Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Có nên lựa chọn thép Việt Mỹ cho công trình?

Có nên lựa chọn thép Việt Mỹ cho công trình?

Nhà máy thép Mỹ (VMS) được đi vào hoạt động từ tháng 7/2009. Trải qua quá trình hoạt động và phát triển, sản phẩm đã được Tổng cục đo lường chất lượng, Sở khoa học và công nghệ tỉnh Thái Bình - Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định nghiêm ngặt và cấp “Bản công bố chất lượng”. Vây, thép Việt Mỹ có tốt không? Có nên lựa chọn thép Việt Mỹ (VMS) cho công trình hay không?

Chất lượng thép Mỹ (VMS)

Thép được sản xuất theo tiêu chuẩn GR40 của Mỹ phục vụ cho xây dựng (áp dụng cho hàng) dân dụng nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tiêu chuẩn kĩ thuật và chất lượng thép.  Bằng công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất khép kín từ nguyên liệu là phôi cao tần sẽ cho ra lò những sản phẩm hội tụ cả hai yếu tố là chất lượng và giá thành, đúng như kim chỉ nam của thép Việt Mỹ đó là mang lại “niềm tin công trình, niềm tin cuộc sống”.

Thương hiệu thép Việt Mỹ tuy mới gia nhập thị trường nhưng đã đạt được chữ “tín” trong lòng khách hàng dựa trên chất lượng tốt. Các sản phẩm của tập đoàn thép Shengli đã góp công xây dựng nên các công trình trọng điểm cấp quốc gia như: KCN liên hợp gang thép Formosa, Đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai, Đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Cầu Rồng (Đà Nẵng), Nhà máy Samsung, Dự án mở rộng đường 10 và rất nhiều công trình lớn khác. 

Về giá thành, công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam luôn hướng đến lợi ích người tiêu dùng nên xây dựng một mức giá cả cạnh tranh, thậm chí thấp hơn giá các công ty khác vì có lợi thế sản xuất trên dây chuyền khép kín từ việc luyện phôi thép đến khi cho ra sản phẩm thép hoàn chỉnh nên người tiêu dùng không phải chịu thêm giá nhập khẩu phôi thép như các nhà sản xuất khác.

Chính vì vậy, thép Shengli ( thép Mỹ - VMS) được coi là sự lựa chọn đúng đắn cho những khách hàng đang tìm kiếm những sản phẩm thép chất lượng, đáp ứng yêu cầu kĩ thuật mà giá thành lại hết sức phải chăng. 

>> Xem đánh giá chất lượng thép Việt Mỹ chi tiết: tại đây.

Hình ảnh một số công trình tiêu biểu của thép Shengli ( thép Mỹ - VMS):

co nen lua chon thep viet my cho cong trinh

Khu liên hợp gang thép Fomosa Đà Nẵng

su dung thep viet my cho cong trinh

Đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai


nha may samsung viet nam su dung thep viet my Nhà máy Samsung Việt Nam

Đại lý phân phối thép Mỹ (VMS) uy tín

Nằm trong hệ thống đại lý phân phối của công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam, với năng lực và kinh nghiệm cung ứng những sản phẩm thép chất lượng cho những công trình lớn, Steelonline khẳng định sẽ mang tới cho công trình của khách hàng những sản phẩm thép đạt chất lượng tốt nhất, luôn đáp ứng các tiêu chuẩn kĩ thuật với giá rẻ và cạnh tranh nhất so với các nhà cung cấp khác trên thị trường. 

Ngoài ra, nắm bắt xu thế của nền kinh tế thời đại công nghệ 4.0, Steelonline đã áp dụng hình thức thương mại điện tử vào quy trình mua bán thép. Khách hàng có tể tự động lấy báo giá thép trên hệ thống Steelonline.vn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí mua hàng cho khách hàng. Đây là hệ thống tự động, cập nhật giá thép xây dựng nhanh nhất khi có sự biến động giá thép từ nhà máy, từ đó giúp khách hàng chủ động hơn trong công tác mua vật liệu, quản lý chi phí xây dựng cũng như cân đối tài chính xây dựng công trình. 

Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản