Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Steel Online đơn vị cung cấp thép Hòa Phát uy tín ở Vĩnh Phúc

Steel Online đơn vị cung cấp thép Hòa Phát uy tín ở Vĩnh Phúc

Steel Online là một đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm thép Hòa Phát trực tuyến đầu tiên và lớn nhất cả nước. Steel Online rất tự hào khi luôn là địa chỉ được các chủ đầu tư, các nhà thầu, các quý khách hàng trên cả nước nói chung và tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt nhiều năm qua.

Thị trường cung cấp thép trong nước diễn ra ngày càng sôi động với sự tham gia của nhiều nhà sản xuất thép nổi tiếng và uy tín. Trong đó phải kể đến thương hiệu thép Hòa Phát, được biết đến là hãng sản xuất thép chất lượng, đảm bảo với giá cả cạnh tranh, Hòa Phát luôn là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Vậy thép Hòa Phát có giá như thế nào ? Hãy tìm hiểu giá thép Hòa Phát hôm nay mới nhất cùng Steel Online  nhé!

Giá sắt thép xây dựng tại Vĩnh Phúc đang có xu hướng biến động rất mạnh, sản lượng sắt thép tiêu thụ trong nước cũng đang bị ảnh hưởng do sự tác động lớn từ dịch bênh Covid-19 khiến giao dịch đình trệ. Điều này ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế trong nước và tại Vĩnh Phúc nói chung.

Vĩnh phúc là một trong những tỉnh có sự phát triển về kinh tế hàng đầu trong cả nước. Nhu cầu phát triển kinh tế tăng lên kéo theo đó là các công trình, các nhà máy, xí nghiệp cũng mọc lên nhiều hơn. Và chắc hẳn, sắt thép xây dựng cũng chính là điều mà các nhà đầu tư luôn đặt lên hàng đầu.

Nhà máy thép Hòa Phát ở đâu ?

Thép xây dựng Hòa Phát hiện tập trung tại Hưng Yên và Hải Dương với nhà máy phôi thép và cán thép tại Hưng Yên. Đặc biệt, Tập đoàn đang triển khai đầu tư dự án có tính đột phá là khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi.

Với tổng công suất hiện tại lên đến trên 2 triệu tấn thép/năm, thép Hòa Phát đang chiếm thị phần lớn nhất cả nước. Thép Hòa Phát cũng là nhà máy đầu tiên tại Việt nam sản xuất thành công thép xây dựng D55 mác cao, loại thép chuyên phục vụ công trình lớn, cầu đường, nhà siêu cao tầng.

steel online phan phoi thep hoa phat tai vinh phuc

Hòa Phát là một trong ít những nhà máy thép tại Việt Nam hiện nay sử dụng công nghệ lò cao hiện đại, thân thiện với môi trường, dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín từ quặng sắt đến thép thành phẩm. Thép Hòa Phát với ưu điểm có quy mô sản xuất lớn, đồng bộ, khép kín giúp Hòa Phát kiểm soát rất tốt giá thành.

Thép Hòa Phát có mấy loại?

Hòa Phát là thương hiệu thép quen thuộc với thị trường thép trong nước, phải kể đến tính phố biến và tiêu dùng rộng rãi của khách hàng. Phân loại thép Hòa Phát bao gồm có 2 loại chính: Thép thanh vằn và thép cuộn tròn. Chúng ta cùng tìm hiểu để nắm rõ hơn về 2 loại thép phổ biến của Hòa Phát dưới đây để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 Thép thanh vằn Hòa Phát

Thép thanh vằn hay còn gọi là thép cây Hòa Phát, đây là sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát. 

Đặc điểm: mặt ngoài có gân, đường kính từ 10-51 dạng thanh  vằn, chiều dài 11.7m/cây. Sản phẩm được sản xuất và bó thành từng bó 1 để dễ dàng trong quá trình vận chuyển và tiết kiệm diện tích.

 Việc thiết kế các đường gân vằn trên thanh thép có tác dụng làm tăng độ kết dính giữa thép và bê tông trong quá trình xây dựng, đảm bảo chất lượng cho công trình xây dựng.

 Thép thanh vằn Hòa Phát thường được sử dụng trong hạng mục cốt thép bê tông, các công trình xây dựng dân dụng, cầu đường, ….

 Hòa Phát luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, thép vằn Hòa Phát là sản phẩm tốt mà bạn không nên bỏ qua cho công trình xây dựng của mình.

Thép cuộn tròn Hòa Phát

Sản phẩm tiêu biểu tiếp theo của Hòa Phát đó là thép cuộn Hòa Phát. Thép có cấu tạo bề mặt trơn nhẵn, là loại thép được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng hiện nay. 

Cấu tạo thép cuộn được làm thành hình tròn dây với tiết diện rất tròn và độ ôvan nhỏ, bề mặt nhẵn, dạng cuộn và được dập nổi các hình ảnh nhận biết thương hiệu bao gồm logo 3 hình tam giác, mác thép. 

 Thép cuộn Hòa Phát có các kích thước là Φ 6mm, Φ 8mm, Φ 10mm, D8 gai. Mỗi cuộn thép tùy kích thước mà có trọng lượng khoảng 1000-210 kg, đường kính ngoài cuộn là 1,2m.

Thép xây dựng Hòa Phát có tốt không ? Chất lượng thép Hòa Phát ?

Chắc hẳn quý khách hàng,rất muốn biết thép hòa phát có tốt không? Chất lượng thép hòa phát như thế nào ? Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu thép xây dựng này nhé!

Ưu điểm của thép Hòa Phát: 

+ Thép xây dựng Hòa Phát có chất lượng cao và ổn định nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại.

+ Nhờ sử dụng dây chuyền hiện đại và khép kín giúp thép xây dựng hòa phát tăng cơ tính, khả năng chịu lực, đặc biệt là tối ưu hóa độ bền uốn, làm giảm mức độ hen gỉ của thép.

+ Đa dạng chủng loại, nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

+ Thép xây dựng hòa phát có những tính năng vượt trội hơn hẳn so với những loại sắt thép khác, có độ bền, sức chịu đựng tốt, độ dẻo cao. Đó là lý do mà thép Hòa Phát được rất nhiều người tin dùng, là thương hiệu thuộc top 5 hãng thép xây dựng tốt nhất hiện nay.

+ Giá thành hợp lý so với chất lượng mà thép hòa phát mang lại.

steel online phan phoi thep hoa phat tai tinh vinh phuc

Lý do mà bạn nên lựa chọn thép Hòa Phát Tại Steel Online

Thép Hòa Phát là đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, khi có nhu cầu mua sắt thép các loại để phục vụ cho các công trình xây dựng. Lý do đầu tiên là vì Hòa Phát có quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo cả về mặt chất lượng lẫn giá thành sản phẩm. Cụ thể, quy trình để sản xuất thép tại đây gồm 4 bước cơ bản là:

- Bước 1: Quặng sắt thô được đưa vào các nhà máy chế biến nguyên liệu, nhằm loại bỏ đi những tạp chất trong hàm lượng sắt.

- Bước 2: Quặng sắt được cho thêm một số các phụ gia khác rồi cho vào lò cao, để nung nóng và tạo thành thép nóng chảy.

- Bước 3: Thép nóng chảy được tách bỏ tạp chất thêm một lần nữa và thêm bớt các thành phần hóa học, để tạo ra sản phẩm dòng thép khác nhau.

- Bước 4: Các dòng thép được đưa đến lò đúc phôi để tạo ra sản phẩm như phôi thanh, phôi phiến, phôi bloom. Các loại phôi này sẽ được đưa đến các nhà máy và bắt đầu cán, để tạo thành sản phẩm thép ống và thép hộp.

Lý do thứ 2 khiến thép của Công ty Hòa Phát được ưa chuộng là vì lò thổi oxy tại đây có khả năng tiêu thụ điện thấp hơn so với những lò thổi khác. Bên cạnh đó, công ty cũng đã chủ động khai thác được 30% nguồn nguyên liệu đầu vào. Những điều này, giúp giảm được rất nhiều chi phí ban đầu nên giá thành thép của Hòa Phát luôn rẻ hơn, so với những đơn vị sản xuất sắt thép khác trên thị trường.

Lựa chọn đơn vị cung cấp thép Hòa Phát uy tín

Ngành xây dựng đang trên đà phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là nhu cầu mua và sử dụng vật liệu như thép, sắt,... cũng tăng lên. Hiểu được điều đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thép của Hòa Phát. Vì như đã trình bày ở trên, loại thép này có những ưu điểm vượt trội.

Để đảm bảo mua các sản phẩm chính hãng của công ty Hòa Phát với mức giá phải chăng thì các bạn nên tìm đến Steel Online. Bằng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thép Hòa Phát, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cũng mức giá bán mang tính cạnh tranh cao, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng.

Như vậy, khi chọn mua thép Hòa Phát, các bạn hãy lưu ý những điều trên. Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

TP Hồ Chí Minh:  A8.02, Block , Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang Phường 2, Quận Tân Bình. 

Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy.  

Hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn thêm:

Mr. Đức: 082 410 4567

Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

Mr. Mạnh: 076 911 6698 

Quý khách cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại website báo giá của Steel Online:

Xem thêm: 

Steel Online nhà phân phối thép tại Lạng Sơn - chuyên phân phối và cung cấp thép hiệu quả, chất lượng

Theo steelonline. vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản