Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Steel Online đơn vị báo giá thép Hòa Phát trực tuyến uy tín tại Bình Dương

Steel Online đơn vị báo giá thép Hòa Phát trực tuyến uy tín tại Bình Dương

Bình Dương là một trong những khu công nghiệp lớn và chiếm một vị trí cực kì quan trọng trong sự phát triển kinh tế của cả nước. Cùng với sự phát triển của công nghiệp đã hình thành vùng đô thị thông minh hiện đại. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng nguyên vật liệu xây dựng ngày càng tăng cao. Và một trong những mặt hàng xây dựng luôn được đông đảo người dân và các nhà đầu tư quan tâm chính là sắt thép xây dựng.

 Steel Online – đơn vị báo giá thép trực tuyến – đại lí thép xây dựng uy tín, tin cậy tại tỉnh Bình Dương.

Giới thiệu về thép Hòa Phát

Hòa Phát là một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, trong đó sản xuất thép chiếm tỷ trọng khoảng 80% doanh thu là lĩnh vực kinh doanh chủ lực của Tập đoàn.

Với tổng công suất lên đến hơn 2 triệu tấn thép/năm, thép Hòa Phát hiện đang chiếm thị phần lớn nhất cả nước. Hòa Phát cũng là doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất thép tại Việt Nam với công nghệ lò cao liên động khép kín từ quặng sắt đến thành phẩm.

Thép Hòa Phát được các nhà thầu xây dựng lớn đánh giá cao về mác thép, độ bền cơ tính, thẩm mỹ của sản phẩm. Các nhà máy của Hòa Phát đều áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2000 (BVQI), có phòng thí nghiệm sản phẩm hiện đại, đạt chứng chỉ hợp chuẩn Vilas 109 và Vilas 472. Sản phẩm hội đáp ứng đủ các tiêu chuẩn trong nước và xuất khẩu như JS 3112-1987, ASTM A615, TCVN 1651-2008.

Steel Online chuyên cung cấp thép Hòa Phát cho các nhà thầu tại Bình Dương

Steel Online vô cùng tự hào và vinh dự khi trở thành đại lý phân phối của Thép Hòa Phát trên toàn quốc. Đặc biệt hơn, Steel Online đã và đang cung cấp thép Hòa Phát cho nhiều nhà thầu, chủ đầu tư tại  Bình Dương với những công trình, dự án lớn. Là một trong những đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực báo giá thép trực tuyến, Steel Online không chỉ báo giá thép một cách nhanh nhất, chính xác nhất, mà còn giúp các chủ đầu tư và khách hàng tiết kiệm được thời gian, giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh. 

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng cao có giá thành hợp lý. Với Steel Online, chất lượng của sản phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu .Giá trị của chất lượng gắn liền với thương hiệu Steel Online đã và đang mang lại sự an toàn, an tâm, sự tin cậy và hài lòng trong lựa chọn sản phẩm của khách hàng, chính điều đó đã tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu sắt thép Steel Online so với nhiều thương hiệu đại lí khác trên thị trường.

Steel online chuyen cung cap thep hoa phat cho tinh Binh Duong

Hợp tác để cùng nhau phát triển bền vững là điều ai cũng mong muốn, nhất là trong bối cảnh thế giới đang bước vào thời đại công nghệ 4.0, mua- đặt hàng trực tuyến dần trở thành xu hướng.  Đây cũng chính là điều mà Steel Online đã, đang và sẽ hướng tới “Mang thành công đến bên bạn”

Bảng giá thép luôn được Steel Online cập nhật hàng ngày, hàng giờ, nhanh chóng, chính xác để phục vụ một cách tốt nhất những nhu cầu của quý khách hàng và các nhà đầu tư, xây dựng.

Lợi ích của khách hàng khi mua sắt thép tại Steel Online

Lợi ích lớn nhất khi chủ đầu tư công trình hợp tác với Steel Online đó chính là cập nhật báo giá thép hàng ngày, hàng giờ, nhanh chóng, chính xác  giá sắt thép xây dựng từ đó có thể tiết kiệm được một một khoản lớn chi phí mua sắt thép.

 Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, chúng tôi cam kết luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất, tốt nhất. Cùng với đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và lắng nghe phản hồi của khách hàng, để có thể đem đến cho quý khách hàng niềm tin, sự yên tâm và hài lòng. Chúng tôi biết ơn sâu sắc sự hợp tác, ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Đây chính là nguồn động lực to lớn dành cho chúng tôi, bằng sự nỗ lực đầy trách nhiệm của mình, chúng tôi cam kết tiếp tục mang lại nhiều giá trị khác khác biệt cho quý khách.

Steel Online rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách để chọn lựa một sản phẩm an toàn, chất lượng nhất, kèm theo đó là bảng báo giá cạnh tranh trên thị trường thép xây dựng tại Bình Dương và cách tỉnh miền Nam.

Để xem báo giá và tạo đơn đặt hàng thép quý khách vui lòng truy cập : Giá sắt thép xây dựng Hoà Phát mỗi ngày
 
Quý khách có thể đến mua hàng trực tiếp tại các trung tâm kinh doanh của Steel Online 

CN 1: Trụ sở chính : A8.02, Block A, Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang, Q. Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh

CN 2: Văn phòng Hà Nội: số 18 Lô N07A, khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Quý khách cũng có thể đặt hàng qua hotline để được tư vấn miễn phí

Mr. Đức: 082 410 4567

Mr. Duy Anh: 098 398 8099

Mr. Mạnh: 076 911 6698

Chỉ vài phút sau khi đặt hàng chúng tôi sẽ vận chuyển cho quý khách. Quý khách không mất nhiều thời gian hay công sức mệt nhọc cho khâu đặt mua và vận chuyển nhé.

Xem thêm: Steel Online đơn vị cung cấp thép Hòa Phát uy tín ở Vĩnh Phúc

Theo steelonline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản