Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Steel Online là một  đơn vị chuyên cung cấp các loại sắt thép xây dựng uy tín tại Bình Định

Steel Online là một đơn vị chuyên cung cấp các loại sắt thép xây dựng uy tín tại Bình Định

Steel Online là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại sắt thép xây dựng uy tín tại Bình Định và hầu hết các tỉnh thành khác trong cả nước.Là một trong những đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực báo giá thép trực tuyến, Steel Online không chỉ báo giá thép một cách nhanh nhất, chính xác nhất, mà còn giúp các chủ đầu tư và khách hàng tiết kiệm được thời gian, giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh.

Bình Định là một trong những tỉnh thuộc phía nam miền trung Việt Nam, được đánh giá là một trong những tỉnh thành có nền kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội rất phát triển. Đi kèm với những phát triển về mặt kinh tế, xã hội là những cơ sở hạ tầng phát triển đi kèm như xây dựng nhà ở, khu sản xuất, đường sá, trường học, bệnh viện…. Chính vì nhu cầu xây dựng tăng cao kéo theo nhu cầu tìm mua vật liệu xây dựng cũng sôi động hơn rất nhiều. Và giá thép tại Bình Định cũng chính là mỗi quan tâm của khá đông người dân nơi này.

Steel Online chuyên cung cấp thép Hòa Phát cho các nhà thầu tại Bình Định.

Steel Online vô cùng tự hào và vinh dự khi trở thành đại lý phân phối của Thép Hòa Phát trên toàn quốc.

Thép xây dựng Hòa Phát

+ Thép Hòa Phát: Là tập đoàn chuyên cung cấp sắt thép xây dựng các loại được hình thành từ những ngày đầu của thập niên 1990. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, cung cấp các sản phẩm ống thép (1996), Thép (2000) ngày nay sắt thép Hòa Phát là một trong những loại sắt thép tốt uy tín giá cạnh tranh trên thị trường

+ Thép xây dựng Hòa Phát hiện nay đang chiếm thị phần lớn của cả nước với tổng công suất lên đến 2 triệu tấn thép/năm, đây là nhà máy sản xuất thép đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công thép xây dựng D55, đây là loại thép mác cao, chuyên phục vụ công trình cầu lớn, nhà siêu cao tầng.

+ Tính tới thời điểm này, tháng 2 năm 2021, thép xây dựng Hòa Phát không chỉ chiếm lĩnh thị trường thép trong nước mà còn xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới như: Hoa Kỳ, Canada, Australia, Malaysia, Campuchia…

steel online phan phoi thep hoa phat tai binh dinh

Các sản phẩm thép xây dựng Hòa Phát

Thép hộp: bao gồm thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm. Đây là loại thép được ứng dụng nhiều để đóng cốt pha, làm thang, dựng khung xe tải, hoặc dùng để chế tạo đồ gia dụng hay sản phẩm nội thất như bàn, ghế, tủ quần áo, giường…

Thép tròn: Sản phẩm thép tròn của Hòa Phát được dùng để làm đường ống dẫn nước trong phòng cháy chữa cháy hay ở các tòa nhà cao tầng, ngoài ra còn ứng dụng trong công nghiệp vận tải, cơ khí chế tạo máy, công nghiệp gia dụng…

Thép xây dựng: Đây cũng là sản phẩm chính trong lĩnh vực sản xuất thép, mang lại lợi nhuận kinh tế lớn nhất cho Thép Hòa Phát với các loại chủ yếu là thép cây, thép cuộn…

Tại thị trường Bình Định Steel Online cũng đã có những bước phát triển và mở rộng để đáp ứng nhu cầu sử dụng các loại vật liệu xây dựng của người dân trong đó có sắt thép xây dựng là trọng tâm. Steel Online luôn sẵn sàng cung cấp các sản phẩm cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí vận chuyển tối ưu nhất.

Xây nhà nên dùng thép gì ? So sánh các loại thép xây dựng

Xây nhà nên dùng thép gì là câu hỏi mà nếu trả lời nó một cách thỏa đáng bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí, tăng tính an toàn trong xây dựng đồng thời giúp công trình bền vững theo thời gian. Vậy chúng ta cùng tìm câu trả lời qua những so sánh ưu nhược điểm của các loại thép xây dựng sau nhé:

+ Khi có kế hoạch xây dựng những công trình có quy mô lớn, bạn nên nhờ các chuyên gia tính toán về số lượng thép cần dùng, kiểu dáng thép và đồng thời tham khảo sự hướng dẫn của họ để chọn được loại thép nào tốt nhất. Những chuyên gia này có thể là các kỹ sư xây dựng công trình mà bạn biết hoặc của công ty xây dựng chuyên nghiệp.

+ Đối với những hộ gia đình nhỏ, khi có nhu cầu sử dụng thép xây dựng cho công trình thì không nhất thiết phải nhờ đến các chuyên gia, vì sẽ tốn kém. Nhưng để lựa chọn được các hãng thép uy tín, không bị lẫn lộn hoặc mua phải thép giả, thép kém chất lượng thì đòi hỏi bạn phải có một chút kiến thức về cách nhận biết thép xây dựng (bạn có thể tham khảo ở phía trên) .Hoặc bạn nên đến tận hãng để mua hoặc lựa chọn đại lý phân phối thép tại địa phương đáng tin cậy.

Các loại thép xây dựng tốt nhất hiện nay – 2 tiêu chí quan trọng khi chọn mua thép

Những thương hiệu thép xây dựng nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: thép Pomina, thép Việt Nhật Vinakyoei, Thép Việt Úc, Thép Việt Ý, Thép Hòa Phát…Mỗi loại thép nêu trên đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, bạn nên có những thông tin chính xác về các thương hiệu thép này, so sánh chúng dựa trên các tiêu chí như: chất lượng, giá cả, độ phổ biến, khả năng ứng dụng, mẫu mã, chế độ hậu mãi, bảo hành… trước khi quyết định mua

Thép xây dựng hiện nay có rất nhiều thương hiệu trên thị trường, tuy nhiên có 5 thương hiệu nổi bật nhất, được nhiều người sử dụng nhất: Miền Nam, Pomina, Việt nhật, Việt Úc, Hòa Phát. Các loại thép xây dựng này có giá cả khác nhau nhưng chênh lệch cũng không nhiều. Steel Online rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách để chọn lựa một sản phẩm an toàn, chất lượng nhất, kèm theo đó là bảng báo giá cạnh tranh trên thị trường thép xây dựng tại Bình Định và cách tỉnh miền Trung.

steel online phan phoi thep hoa phat tai binh dinh

Liên hệ mua hàng: 

Quý khách muốn tra cứu và cập nhập giá thép Hòa Phát mỗi ngày một cách nhanh nhất và tạo đơn hàng thép vui lòng truy cập vào :

  https://steelonline.vn/price-list

Quý khách có thể liên hệ mua hàng tại trực tiếp tại các văn phòng đại diện của Seel Online :

•TP Hồ Chí Minh:  A8.02, Block , Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang Phường 2, Quận Tân Bình. 

•Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy.  

Hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn thêm:

Mr. Đức: 082 410 4567

Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

Mr. Mạnh: 076 911 6698 

Hãy để chúng tôi thực hiện sứ mệnh kiến tạo nhiều công trình bền vững hơn nữa : “Steel Online_ Mang thành công đến bên bạn”

 Xem thêm:

Theo steelonline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản