Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Steel Online chuyên cung cấp thép Hòa Phát cho các nhà thầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Steel Online chuyên cung cấp thép Hòa Phát cho các nhà thầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Steel Online vô cùng tự hào và vinh dự khi trở thành đại lý phân phối của Thép Hòa Phát trên toàn quốc. Đặc biệt hơn, Steel Online đã và đang là đối tác vô cùng tin cậy của rất nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với những công trình, dự án lớn.

Sắt thép hiện nay đóng một vai trò không thể thiếu trong các công trình xây dựng, cầu cống, cơ khí chế tạo,...do đó mong muốn tìm được một đại lý cung cấp sắt thép uy tín, chất lượng là điều mà các nhà thầu luôn để tâm đến. Với thị trường sắt thép phát triển mạnh như hiện nay thì rất nhiều đại lý lớn nhỏ đua nhau cung cấp sản phẩm, tuy nhiên nếu xét về độ lớn và uy tín thì phải kể đến thương hiệu thép Hòa Phát

Thép xây dựng Hòa Phát hiện nay chiếm thị phần lớn nhất cả nước, không chỉ phát triển mạnh trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài với số lượng lớn. Với hệ thống đại lý trải rộng khắp các tỉnh thành luôn mang đến những sản phẩm chất lượng làm hài lòng khách hàng, thép Hòa Phát là người bạn đồng hành cùng các công trình kiến trúc lớn nhỏ khắp cả nước. Tại thành phố Hồ Chí Minh thì đây là một trong những cái tên nhất định phải kể đến khi nhắc về các đại lý sắt thép lớn và uy tín nhất thành phố mang tên Bác.

Thép hộp, thép ống, thép xây dựng là những sản phẩm thép Hòa Phát tiêu biểu mang những công dụng khác nhau trong công cuộc phục vụ đời sống vật chất của quý khách hàng. Khi mua sản phẩm sắt thép tại các đại lý bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm sắt thép, để từ đó có thể phân biệt và lựa chọn loại sắt thép phù hợp với những công trình của mình.

Đi vào hoạt động từ 10/2000, theo thời gian, trải qua nhiều thăng trầm, Hòa Phát đã có nhiều thành tựu nổi bật, nhận được nhiều sự hài lòng từ phía khách hàng. Dù sản xuất với số lượng lớn thép và đưa vào tiêu dùng, nhưng Hòa Phát đảm bảo chất lượng đi đầu, không chạy theo doanh số.

Ở thành phố Hồ Chí Minh thì Steel Online là một trong những đại lý phân phối thép Hòa Phát uy tín và chất lượng nhất với đa dạng mẫu mã, chủng loại, hơn nữa giá thành rẻ cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi mang lại.

Là một trong những đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực báo giá thép trực tuyến, Steel Online không chỉ báo giá thép một cách nhanh nhất, chính xác nhất, mà còn giúp các chủ đầu tư và khách hàng tiết kiệm được thời gian, giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh.

Steel online cung cap sat thep hoa phat cho HCM

Steel Online chuyên cung cấp thép Hòa Phát cho các nhà thầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Steel Online vô cùng tự hào và vinh dự khi trở thành đại lý phân phối của Thép Hòa Phát trên toàn quốc. Đặc biệt hơn, Steel Online đã và đang là đối tác vô cùng tin cậy của rất nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với những công trình, dự án lớn.

Rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư ở Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam khi có nhu cầu mua sắt thép xây dựng ( Thép Hòa Phát) cho các công trình, dự án đấu thầu,... vì nhiều lí do không thể trự tiếp đến các nhà phân phối hoặc đại lí để tìm mua. Steel Online đã khắc phục nhược điểm này và giúp khách hàng tiếp cận với giá thép dễ dàng, nhanh chóng hơn. 

Nhất là trong bối cảnh dịch bệnh gia tăng ở nhiều nước và có dấu hiệu bùng phát trở lại ở Việt Nam, việc báo giá trực tuyến giúp khách hàng cảm thấy an toàn và yên tâm hơn bao giờ hết.

Sắt thép xây dựng là gì ? Những lưu ý bạn nên biết trước khi quyết định mua thép xây dựng.

Thép xây dựng là gì ?

+ Sắt thép xây dựng là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với mọi công trình. Nó được sử dụng rộng rãi trong các công trình như đổ mái, đổ bằng, đổ cột… và rất nhiều công dụng khác, tạo nên một công trình bền vững với thời gian.

+ Nếu bạn chọn được một loại sắt thép tốt, chất lượng phù hợp với quy mô công trình của mình không những tạo nên tính thẩm mỹ cao và độ bền chắc chắn cho công trình của bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí một cách hợp lý nhất.

+ Thép xây dựng nói riêng và thép nói chung là hợp kim của sắt, với thành phần chính là sắt (Fe), với cacbon (C), từ 0,02% đến 2,06% theo trọng lượng, và cùng với một số nguyên tố hóa học khác nữa. Chính sự tham gia của các nguyên tố hóa học này làm tăng độ cứng, hạn chế sự di chuyển của nguyên tử sắt trong cấu trúc tinh thể dưới tác động của nhiều nguyên nhân khác nhau.

+ Thưa quý khách, việc nắm bắt kịp thời và chính xác giá thép xây dựng ở từng thời điểm là điều vô cùng quan trọng đối với nhà thầu, chủ đầu tư và các cá nhân có kế hoạch xây dựng hoặc đang xây dựng công trình. Hiểu được điều nay, Steel Online luôn cố gắng cập nhật bảng báo giá thép xây dựng hôm nay mới nhất đến khách hàng nhanh nhất, thường là ngay tức thì khi nhận bảng giá mới từ nhà máy.

+ Steel Online – Nơi uy tín báo giá sắt thép xây dựng hiện nay như: Pomina, thép Miền Nam, thép Việt Nhật, thép Hòa Phát, thép Thái Nguyên, với nhiều chủng loại thép tròn, thép hình, thép cây.

+ Steel Online – Đơn vị chuyên cung cấp thép xây dựng chính hãng, giá rẻ, nhiều ưu đãi cho các công trình khắp cả nước. Đặc biệt là thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh,  Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu và lân cận.

Sau đây, công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách bảng báo giá sắt thép xây dựng các loại để quý khách tham khảo.

 Bảng giá sắt thép xây dựng mỗi ngày

Quý khách có thể liên hệ mua hàng tại trực tiếp tại các văn phòng đại diện của Seel Online :

TP Hồ Chí Minh:  A8.02, Block , Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang Phường 2, Quận Tân Bình. 

Hà Nội:  Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy.  

Hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn thêm:

Mr. Đức: 082 410 4567

Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

Mr. Mạnh: 076 911 6698 

Hãy để chúng tôi thực hiện sứ mệnh kiến tạo nhiều công trình bền vững hơn nữa : “Steel Online_ Mang thành công đến bên bạn”

    Theo steelonline.vn

    Đăng nhập

    Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
    Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản