Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Hà Nam

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Hà Nam

Thép Việt Ý là thương hiệu sắt thép uy tín, chất lượng, rất được ưa chuộng và được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là tại tỉnh Hà Nam và khu vực miền Bắc. Với nhiều đặc tính nổi bật như đặc tính dẻo dai, chịu uốn, tiết kiệm chi phí, sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho các công trình xây dựng. Steel Online tự hào là đơn vị cung cấp sắt thép xây dựng Việt Ý chất lượng tại Hà Nam. Các sản phẩm Steel Online phân phối đều được nhập từ các hãng sắt thép uy tín ở nước ngoài. Không những vậy, sản phẩm trước khi nhập kho đều được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng luôn ở mức tốt nhất. Sau khi mua hàng thì sản phẩm sẽ được đơn vị giao đến tận công trình, đảm bảo sự tiện nghi cho khách hàng.

Tình hình biến động sắt thép tại Hà Nam hiện nay ra sao?

Hà Nam nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Hà nam với chương trình phát triển nông thôn mới được triển khai mạnh mẽ, đồng bộ, diện mạo nông thôn có nhiều thay đổi. Cùng với vị trí địa lý, nguồn nhân lực dồi dào, có trình độ văn hóa, có khả năng tiếp nhận và áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật - công nghệ, hạ tầng kinh tế - xã hội đã phát triển của Hà Nam là những yếu tố tích cực để phát triển một nền công nghiệp hiện đại, nông nghiệp tiên tiến và đa dạng. 

Tiềm năng về phát triển kinh tế của tỉnh còn rất lớn, với sự đầu tư mạnh mẽ, khai thác và sử dụng một cách hợp lý sẽ thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng về kinh tế - xã hội trong tương lai. Như thế với tình hình phát triển của tỉnh Hà Nam, đặc biệt là về lĩnh vực xây dựng, thị trường vật liệu xây dựng. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu về các sản phẩm sắt thép xây dựng hiện nay của thị trường, Steel Online cập nhật biến động giá sắt thép tại Hà Nam.

Trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát từ đầu năm ở các quốc gia trên thế giới, tình hình kinh tế có nhiều biến động, trong đó tác động đến các loại vật tư sắt, thép trên thị trường. Tuy nhiên nhìn chung theo khảo sát thì giá thép có xu hướng tăng từ đầu năm 2021. Đến nay thì giá thép trên thế giới đã có dấu hiệu "hạ nhiệt" sau chuỗi tăng giá liên tục vừa qua.

Có thể bạn quan tâm:

Bảng báo giá sắt thép Việt Ý tại tỉnh Hà Nam mới nhất 07/2021

Tình hình giá sắt thép xây dựng biến động không ngừng và đặc biệt là theo từng ngày và giá sắt thép Việt Ý cũng vậy. Và để khách hàng có thể nắm được báo giá mới nhất và chính xác nhất thì Steel Online luôn cập nhật liên tục bảng báo giá sắt thép Việt Ý mới nhất.

bang gia sat thep xay dung viet y tai ha nam

bang gia sat thep xay dung viet y tai ha nambang gia sat thep xay dung viet y tai ha nam

Ưu điểm của sắt thép Việt Ý?

Quá trình lựa chọn loại thép nào là yếu tố cực kì quan trọng bởi đảm bảo chất lượng, tuổi thọ công trình. Vậy thép Việt Ý có tốt không? Chất lượng của loại thép này ra sao? có nên chọn mua sản phẩm thép xây dựng Việt Ý không? Hãy cùng Steel Online tìm hiểu nhé.

  • Thép Việt Ý là sản phẩm của Tập đoàn Thép Kyoei Nhật Bản là sản phẩm chất lượng cao kết hợp với năng lực quản lý hiện đại.
  • Hệ thống phân phối sắt thép Việt Ý rộng.
  • Thép Việt Ý có sự đóng góp của Vina Kyoei và Kyoei Việt Nam – những đơn vị sản xuất và thương mại thép xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.
  • Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng của các nước hàng đầu thế giới.
  • Độ dẻo dai, chịu uốn, giãn dài cao. 
  • Giá thành cạnh tranh so với các loại thép xây dựng khác, cùng với tính nhẹ giúp giảm trọng lượng công trình, tiết kiệm chi phí.
  • Sản phẩm đa dạng kích thước, mẫu mã, phù hợp với moi nhu cầu từ công trình nhỏ đến lớn.

 bang gia sat thep xay dung viet y tai ha nam

Tại sao khách hàng nên lựa chọn mua sản phẩm sắt thép Việt Ý tại Steel Online?

Steel Online với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các loại sắt thép xây dựng trong đó có sản phẩm sắt thép Việt Ý. Steel Online là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm sắt thép Việt Ý chính hãng số 1 tại Việt Nam hiện nay. Khách hàng đang có nhu cầu mua thép xây dựng Việt Ý có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm là chính hãng. Hiện nay trên thị trường có không ít các đơn vị làm giả, làm nhái các loại thép xây dựng, do đó khách hàng nên lựa chọn đơn vị phân phối uy tín để tránh việc tiền mất tật mang mua phải hàng kém chất lượng dẫn tới chất lượng công trình cũng không đảm bảo trong quá trình sử dụng.

  • Steel Online với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhân viên làm việc nhiệt tình. Đảm bảo giao hàng tới tận chân công trình khi được đơn đặt hàng từ phía khách hàng.
  • Steel Online là nhà phân phối lớn của công ty thép Việt Ý, Steel Online luôn nhận được nhiều ưu đãi dành cho khách hàng trực tiếp từ nhà máy như giá thành cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng mua thép với khối lượng lớn, miễn phí vận chuyển tới tận chân công trình khi khách hàng có yêu cầu.
  • Quy trình làm việc, đặt hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp, sản phẩm luôn có sẵn khối lượng lớn để phục vụ nhu cầu của khách hàng bất cứ khi nào.
  • Hệ thống đại lý phân phối của Steel Online có mặt tại tỉnh Hà Nam và khu vực miền Bắc, do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm liên hệ đặt hàng dù vị trí công trình ở đâu.
  • Kinh nghiệm làm việc nhiều năm, là đối tác cho các công trình có quy mô đa dạng từ nhỏ tới rất lớn. Steel Online có thể tư vấn khách hàng lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất với quy mô công trình của mình để vừa đảm bảo chất lượng lại tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu tối ưu.

Xem thêm: Giá sắt thép Việt Nam hàng ngày

Trụ sở chính

27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội 

Tư vấn miễn phí hotline:

  • Mr. Đức: 082 410 4567

  • Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

  • Mr. Mạnh: 076 911 6698

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản