Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bạn có thể mua thép xây dựng Hòa Phát trong thời gian ngắn nhất tại Bình Phước

Bạn có thể mua thép xây dựng Hòa Phát trong thời gian ngắn nhất tại Bình Phước

Steel Online được các khách hàng tại Bình Phước và khắp cả nước biết đến là đại lý báo giá thép xây dựng Hòa Phát trực tuyến nhanh nhất thị trường. Steel Online cung cấp một chuỗi dịch vụ phục vụ việc mua hàng của quý khách hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nằm trong chuỗi hệ thống sinh thái của tập đoàn Hòa Phát, thép Hòa Phát luôn thể hiện được vai trò là ngành công nghiệp mũi nhọn có đóng góp to lớn vào sự phát triển lớn mạnh của tập đoàn. Thép Hòa Phát một trong số những loại thép được sản xuất tại Việt Nam vượt qua được những vòng kiểm định liên quan đến tiêu chuẩn, chất lượng của thép xây dựng cả trong nước và quốc tế, đủ điều kiện xuất khẩu.

Thép Hòa Phát chất lượng khẳng định thương hiệu: 

 Thép Hòa Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu, chủ đầu tư,các khách hàng không chỉ đơn giản là một tập đoàn chuyên sản xuất thép uy tín, chất lượng. Hòa Phát luôn ứng dụng những công nghệ ưu việt, tiến tiến nhất vào dây truyền sản xuất thép xây dựng của mình. Thép xây dựng Hòa Phát sản xuất thép từ quặng sắt theo công nghệ lò cao tuần hoàn khép kín hoàn toàn.Thép Hòa Phát luôn luôn đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm từ dây truyền sản xuất trong nhà máy cho đến khi sản phẩm được đưa ra thị trường sao cho thép Hòa Phát có giá trị bền vững nhất. 

Hòa Phát được các khách hàng luôn đánh giá cao là bởi những chương trình, hoạt động đầy tính nhân văn càng củng cố mạnh hơn chỗ đứng của Hòa Phát ở thị trường trong nước. Theo công bố trước truyền thông, từ khi đại dịch Covid 19 lây lan tại Việt Nam, Tập đoàn Hòa Phát đã ủng hộ tổng cộng 23 tỷ đồng tới Quỹ của Bộ Y tế, Bệnh viện nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện K, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hải Dương, Hưng Yên bằng tiền mặt và trang thiết bị y tế. 

Thép Hòa Phát với hệ thống đại lí nhà phân phối trải dài khắp cả nước: 

Sở dĩ, Hòa Phát luôn chiếm thị phần số một trên thị trường thép xây dựng của Viêt Nam là do Hòa Phát luôn quan tâm, chú trọng mở rộng hợp tác với hệ thống các nhà phân phối, đại lý trải đều khắp các tỉnh thành phố lớn tạo điều kiện dễ dàng cho các quý khách hàng khi muốn mua hàng. 

Steel Online được các khách hàng tại Bình Phước và khắp cả nước biết đến là đại lý báo giá thép xây dựng Hòa Phát trực tuyến nhanh nhất thị trường. Steel Online cung cấp một chuỗi dịch vụ phục vụ việc mua hàng của quý khách hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, quý khách có nhu cầu mua thép xây dựng Hòa Phát không còn phải mất thời gian hỏi thăm, hay chạy xe vòng vòng để tìm đại lý, nhà cung cấp thép nào uy tín, chất lượng trên địa bàn. Muốn mua thép Hòa Phát siêu đơn giản quý khách chỉ cần truy cập vào website của chúng tôi và tạo đơn đặt hàng tất cả những việc còn lại từ vấn đề liên hệ xác nhận địa chỉ giao hàng, giao hàng đã có đội ngũ nhân viên của Steel Online lo. 

Steel Online cố gắng nỗ lực từng ngày để đem đến cho tất cả quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Steel Online luôn quan niệm một điều là: “Chúng tôi bán giải pháp chứ không bán sản phẩm”. Hãy để Steel Online giúp bạn kiến tạo nhiều công trình hơn nữa: “Steel Online _ Mang thành công đến bên bạn.”

Mua thép Hòa Phát nhanh chóng, dễ dàng với Steel Online: 

Quý khách muốn tra cứu và cập nhập giá thép Hòa Phát mỗi ngày một cách nhanh nhất và tạo đơn hàng thép vui lòng truy cập vào :

https://steelonline.vn/bang-gia-thep-xay-dung-hom-nay. 

Quý khách  cũng có thể liên hệ mua hàng tại trực tiếp tại các văn phòng đại diện của Seel Online :

TP Hồ Chí Minh:  A8.02, Block , Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang Phường 2, Quận Tân Bình. 

Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy.  

Hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn thêm:

Mr. Đức: 082 410 4567

Mr. Duy Anh: 098 398 8009

Mr. Mạnh: 076 911 6698

Chỉ sau thời gian ngắn khi đặt hàng quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi liên hệ và hỗ trợ giao hàng tới tận nơi.

Xem thêm:

Theo steelonline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản