Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Chất lượng thép VAS như thế nào?

Chất lượng thép VAS như thế nào?

Với việc đề cao tôn chỉ kinh doanh “trọng chữ TÍN và CHẤT LƯỢNG”, thép Việt Mỹ không ngừng phấn đấu sản xuất và cung ứng những sản phẩm thép đạt chất lượng với giá cả phải chăng cũng như đáp ứng đúng thời gian giao hàng. Các sản phẩm luôn được kiểm soát nghiêm ngoặt bởi Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008...

Thép Việt Mỹ chất lượng hay không?

Với việc đề cao tôn chỉ kinh doanh “trọng chữ TÍN và CHẤT LƯỢNG”, thép Việt Mỹ không ngừng phấn đấu sản xuất và cung ứng những sản phẩm thép đạt chất lượng với giá cả phải chăng cũng như đáp ứng đúng thời gian giao hàng. Các sản phẩm luôn được kiểm soát nghiêm ngoặt bởi Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 và một phòng thí nghiệm hiện đại với các thiết bị kiểm tra theo tiêu chuẩn châu Âu ISO/IEC 17025:2005. Nhìn chung, chất lượng thép Việt Mỹ được đánh giá rất cao. 

chat luong thep viet my

Nhà máy thép Việt M

Sản phẩm Thép VAS Việt Mỹ đã góp mặt trên nhiều công trình, dự án quy mô lớn tiêu chuẩn quốc tế, góp phần tôn lên dáng vóc cũng như gia tăng tuổi thọ công trình, được các nhà thầu đánh giá cao : Nhà làm việc không thường xuyên của Quốc hội và các cơ quan của Quốc hội tại Đà Nẵng, Dự án khu chưng cư nhà xã hội KCN Hòa Khánh, Tòa nha Đa năng Trường Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng –TP.Đà Nẵng, Khu công nghiệp Formosa-Hà Tĩnh, Tổ hợp dịch vụ tổng hợp- Khu kinh tế Nghi Sơn, Bệnh viện 1.500 giường tỉnh Bình Dương, Khu resort cao cấp Duyên Hà - Khánh Hòa, khu du lịch Champa Island Nha Trang,dự án căn hộ Sacomreal Bình Khánh-Quận 2,TP.Hồ Chí Minh, Khu tái định cư 2.200 căn hộ Bình Khánh - TP.Hồ Chí Minh, Dự án Đường cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi, Dự án Đường cao tốc La Sơn-Túy Loan, Cầu Rồng, cầu vượt Ngã Ba Huế-TP.Đà Nẵng, Cầu Thạch Hãn-Quảng Trị, cầu vượt đường sắt Phong Điền-Thừa Thiên Huế, Cầu vượt Phong Châu-Nha Trang, Thủy điện A Vương, Thủy điện Sông Bung 2, Thủy điện Dakmin3-Quảng Nam,... 

Mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước; tích cực đồng hành cùng các đại lý để đưa sản phẩm ra thị trường nhanh nhất, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất giúp thép Việt Mỹ ngày càng đến gần hơn với khách hàng.

Thép Việt Mỹ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng đang tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý. 

Đại lý phân phối thép Việt Mỹ (VAS) uy tín


Hiện nay, trên thị trường thép nói riêng và thị trường hàng Việt Nam nói chung, tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn còn tồn tại tràn lan. Thép xây dựng là 1 sản phẩm mang tính đặc thù nên việc chọn lựa sản phẩm cũng phải hết sức kĩ càng. Nếu sử dụng các sản phẩm thép không đạt chất lượng, không đủ tiêu chuẩn kĩ thuật để xây dựng sẽ dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng về độ bền vững và tính an toàn cho công trình. Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị phân phối thép uy tín là rất quan trọng. 

Steelonline,vn là đại lý phân phối thép xây dựng uy tín, nằm trong hệ thống phân phối của thép Việt Mỹ (VAS). Với kinh nghiệm cung ứng các sản phẩm thép chất lượng cho các công trình lớn, Steelonline khẳng định sẽ mang tới cho công trình của quý khách hàng những sản phẩm thép chất lượng nhất, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất so với các doanh nghiệp cung ứng khác trên thị trường. 

Bên cạnh đó, nắm bắt xu thế phát triển của nền kinh tế thời đại công nghệ 4.0, Steelonline đã áp dụng công nghệ thương mại điện tử vào trong quy trình mua bán thép, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí mua hàng của khách hàng bằng cách tự động lấy báo giá thép trực tuyến trên hệ thống Steelonline.vn. Hệ thống luôn cập nhật giá thép xây dựng nhanh nhất khi có sự biến động thay đổi từ nhà máy để khách hàng có thể chủ động trong công tác mua nguyên vật liệu và quản lý chi phí xây dựng. Không chỉ thế, Steelonline còn tích hợp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt giúp quý khách hàng thuận tiện hơn trong việc quản lý chi phí mua hàng, cân đối tài chính xây dựng.

Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản